01:29 23/11/2019
​Vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp Master ISO 17024, Master Mai Thị Lan sẽ có lợi thế nào trong chặng đường làm nghề?
Chứng chỉ Master quốc tế được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn Canada) cấp dựa trên tiêu chuẩn ISO17024 mà Master Mai Thị Lan đạt được trong kỳ thi quốc tế vừa qua được công nhận trên hơn 160 quốc gia toàn thế giới mang lại lợi thế rất lớn cho Master này trong việc phát triển sự nghiệp ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Gần 2 tháng đã trôi qua kể từ khi Master tài năng của ngành làm đẹp Việt Mai Thị Lan xuất sắc cùng 17 đồng nghiệp khác của Việt Nam xuất sắc vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế tại Hà Nội, chị đã có thêm những bước tiến mới trong sự nghiệp với tấm bằng Master quốc tế này. Địa vị của chị trong ngành làm đẹp có thêm bước tiến mới, cơ hội đến với các thị trường làm đẹp quốc tế cũng mở rộng với chị hơn bao giờ hết. Master Mai Thị Lan sau khi đạt được tấm bằng Master quốc tế đã tham gia cố vấn tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award 2019. Những đánh giá, nhận xét của nữ Master quốc tế góp phần không nhỏ cho thành công của sự kiện này.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Master Mai Thị Lan hiện đang là chủ cơ sở đào tạo nghề Thẩm Mỹ Lan Huyền. Nghệ danh của chị cũng gắn liền với tên thương hiệu khi nhiều người gọi chị là Master Lan Huyền.  Với mong muốn nâng cao khả năng, khẳng định tài năng và giao lưu kinh nghiệm làm nghề, Master này đã đến với kỳ thi cấp chứng chỉ làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 9/2019 tại thủ đô Hà Nội. Không nằm ngoài dự đoán, chị đã vượt qua kỳ thi với thành tích xuất sắc. Bài thực hành của chị nhận được kết quả cao từ phía hội đồng chuyên môn quốc tế tham gia đánh giá.




Năm 2019, kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024 quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và chỉ 20 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng nhất có cơ hội tham gia thi đấu. Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo. Master Tuệ Nhẫn là một trong mười tám master đầu tiên của Việt Nam vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp dựa trên ISO 17024, được công nhận bởi 160 quốc gia “như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,…


 Để đạt được thành tích đó, Master  Mai Thị Lan đã nỗ lực để có thể tìm tòi, học hỏi những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất. Trong thời gian tới,  chị sẽ tiếp tục sáng tạo, mang cái đẹp và sự chất lượng đến với những khách hàng, tiếp tục quan tâm đến công tác giảng dạy các thế hệ học viên làm đẹp tiếp theo tại Thẩm mỹ Lan Huyền. Với tấm bằng Master quốc tế, chị cũng trở thành gương mặt sáng giá được các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế gửi lời mời tham gia đánh giá. Master Mai Thị Lan cũng hứa hẹn sẽ trở lại “ghế nóng” tại một đấu trường làm đẹp quốc tế trong năm tới.