11:55 07/08/2015
7 kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn
Việc lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với mình chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng đối với các cô gái. Đặc biệt những cô gái mặt tròn thường khá khó khăn để tìm ra được kiểu tóc phù hợp với mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn mà bạn có thể tham khảo.

1. Kiểu tóc suôn

7 kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn

 

Tóc suôn là lựa chọn tối ưu nhất cho những cô nàng lười hoặc không có nhiều thời gian hấp, gội và tạo kiểu tóc. Nếu bạn muốn thử để kiểu này, bạn nên cắt tóc theo lớp với phần mái được xẻ giữa có độ dài trung bình. Phần tóc phía sau dài hơn được ép phồng tạo độ mượt và vào nếp. Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt tròn trịa của bạn trông dài và thon thả hơn.
 

2. Kiểu tóc bob

7 kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn

 

Đối với những cô nàng có mái tóc lửng lửng, có nghĩa là không dài  quá mà cũng không ngắn qua thì kiểu tóc bob là một ý tưởng không hề tồi một chút nào. Bạn có thể uốn tóc lọn bé cho mái tóc bob của mình và đảm bảo độ dài của mái tóc chỉ vừa đúng đến cằm. Với việc tạo hình mái tóc như vậy, mọi sự chú ý của người xung quanh sẽ chỉ tập trung vào phần xương quai hàm của bạn và tạo cảm giác khuôn mặt của bạn khá góc cạnh.
 

3. Kiểu tóc mái uốn gần gò má

Đây cũng là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian mà chỉ cần một động tác uốn mái hết sức đơn giản cho chấm đến đúng phần gò má nhưng lại có khiến cho gương mặt của bạn thon gọn và quyến rũ hơn.
 

4. Kiểu tóc xẻ mái, sóng nhẹ

7 kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn

 

Rất nhiều cô nàng có khuôn mặt tròn thường e ngại việc xẻ tóc mái sang hai bên sẽ khiến khuôn mặt mình đã tròn lại càng tròn hơn. Thế nhưng, điều đó lại hoàn toàn trái ngược, bạn chỉ cân uốn sóng nhẹ cho mái tóc và thêm một vài lọn tóc được highlight sáng màu sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon thả hơn.
 

5. Kiểu tóc uốn nhẹ hất sang bên

Dịu dàng, nữ tính là những gì mà bạn có thể mong chờ ở kiểu tóc này. Để khuôn mặt không nhàm chán bạn có thể uốn nhẹ một chút phía đuôi tóc và hất sang một bên.
 

6. Kiểu tóc mái thưa

7 kiểu tóc phù hợp với cô nàng mặt tròn

 

Những phần tóc mái bằng lưa thưa hiện đang là mốt đối với các ngôi sao Hàn Quốc cũng như trên thế giới. Bạn chỉ cần để cho phần mái thưa của mình chấm đến lông mày, như thế sẽ khiến cho sự chú ý của người khác đổ dồn vào đôi mắt của bạn. Những lọn tóc nhỏ gợn song cũng giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn và hấp dẫn hơn.
 

7. Kiểu tóc layer

Đây vẫn là kiểu tóc suôn thường thấy nhưng các thợ làm tóc sẽ khéo léo hấp và uốn cho từng phần tóc được buông mềm mại tạo điểm nhấn vào vùng gò má khiến khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh hơn.

Với 7 kiểu tóc đơn giản phù hợp cô nàng mặt tròn trên đây, bạn có thể yên tâm che đi khuyết điểm khuôn mặt to tròn của mình.

Theo Kieu.com