23:38 29/04/2021
​Ban giám khảo phun thêu Hà Phương: Hướng về cội nguồn nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2021, Master Hà Phương đã có mặt cùng Ban tổ chức và các chuyên gia ngành làm đẹp dâng hương và xin chân nhang vào ngày 26/4 vừa qua.

“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”

Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành làm đẹp, Master Hà Phương vô cùng vinh dự và tự hào khi được góp phần làm nên thành công của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021. Vốn là một chuyên gia tài năng, nữ chuyên gia nhận định, để có được thành công ngày hôm nay không thể không nhớ đến công ơn tổ nghiệp đã gây dựng và truyền nghề.


Với Master Hà Phương nói riêng và các nghệ nhân ngành làm đẹp nói chung, từ lâu đình làng Kim Liên (Hà Nội) đã trở thành địa chỉ tìm đến trong ngày Quốc lễ để cùng nhau hướng về Tổ nghề, dâng nén tâm hương, tri ân công đức của tiền nhân đã xây dựng gìn giữ nghề. Trong quá trình phát triển, nghề làm đẹp dành mở rộng với đa dạng các lĩnh vực khác nhau nhưng Kim Liên vẫn là một chứng nhân thầm lặng mang giá trị về mặt lịch sử, đóng góp ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của nghề làm đẹp.


Đặc biệt, Master Hà Phương sẽ tham gia đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc tranh tài nằm trong khuôn khổ Đại lễ. Theo nhận định của nữ giám khảo quyền lực, đây là cơ hội vàng giúp các bạn trẻ khẳng định tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm trước cộng đồng làm đẹp trên khắp cả nước.