20:50 21/05/2015
Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc sau thời gian bỏ bê
Angela Phương Trinh bất ngờ công bố dự án âm nhạc mang tên ‘Love me, baby’. Angela Phương Trinh được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hà thành.

Dù chỉ nhận giải Á quân tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, nhưng nỗ lực, sự cống hiến của Angela Phương Trinh qua mỗi đêm thi đã giúp cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Giải khán giả yêu thích dành cho nữ diễn viên 9x sau cuộc thi cũng minh chứng cho sự thành công không thua kém người đoạt giải Quán quân.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  0

Angela Phương Trinh nghiêm túc trở lại với âm nhạc

Giữa tháng 5, Angela Phương Trinh bất ngờ công bố dự án âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Lần hợp tác đầu tiên với nhạc sĩ Hà thành rất có ý nghĩa với nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” cũng như đánh dấu sự thay đổi lớn của cô trên chặng đường ca hát.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  1

Angela Phương Trinh chưa được đánh giá cao ở lĩnh vực âm nhạc, nhưng sự hỗ trợ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – Slim V sẽ giúp cô tự tin, có sự tiến bộ vượt bậc và mang đến sản phẩm tốt cho khán giả. Sản phẩm mới của “bà mẹ nhí” mang phong cách dance sôi động, trẻ trung có tên “Love me, baby, đúng lứa tuổi 20 của cô.

Angela Phương Trinh trở lại với âm nhạc  2