17:40 10/05/2020
​Chuyên gia Mộc Hương – Dành trọn thanh xuân để cứu chữa làn da phụ nữ Việt
Ngoisaonganhlamdep.net - Niềm đam mê với cái đẹp đã dẫn lối, mở đường để chuyên gia Mộc Hương gắn kết với công việc làm đẹp hiện tại. Ở độ tuổi còn rất trẻ, chị ghi dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tri thức và đặc biệt hơn cả là nghị lực thành công của bản thân.

CEO Mộc Hương - Nhà sáng lập thương hiệu Spa Mộc Hương

Chuyên gia Mộc Hương hay còn được nhiều người biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Thị Hương hiện đang chủ của một hệ thống spa lớn tại ngoại thành Hà Nội. Sinh năm 1994 tại Mê Linh, Hà Nội, 26 tuổi, chuyên gia Mộc Hương có được những thành công mà hàng nghìn người đang theo đuổi ngành làm đẹp ngoài kia chưa thể chạm tay đến.
Lấy chồng năm 20 tuổi và hiện đã có 3 thiên thần nhỏ, chị vẫn điều hành trơn tru 2 cơ sở làm đẹp trong hệ thống Mộc Hương, cũng lo toan hết công việc của gia đình nhỏ. Trải qua 3 lần sinh nở, nhan sắc của chị không hề tàn phai mà còn ngày càng nhuận sắc hơn với việc chăm sóc theo các dịch vụ tại Spa của mình. Xinh đẹp, trẻ trung, tự tin, người phụ nữ của gia đình, nữ doanh nhân thành đạt Mộc Hương luôn biết cách thu hút người đối diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bàn tay vàng của chuyên gia Mộc Hương đã làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ Việt

Thành công là vậy, nhưng ít ai biết để có được những thành tựu đó, chuyên gia Mộc Hương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Làm đẹp không phải là lựa chọn ban đầu của chị. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Hương phải đi làm giúp đỡ gia đình từ rất sớm. Khó nhưng không nản, chị tìm cơ hội thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau trước khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp.
“Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” đó là châm ngôn sống và làm việc của chuyên gia Mộc Hương. Trải qua muôn vàn khó khăn, gian khổ mới đi đến được với thành công ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Mộc Hương càng trân trọng hơn những thành quả của bản thân ở thời điểm hiện tại.  
Năm 2016, nhận thấy nhu  cầu ngày càng cao của chị em về mỹ phẩm làm đẹp, chị đầu tư vào học tập và tham gia đào tạo, bổ sung kiến thức, phục vụ cho công việc. Và thành quả hiện tại chứng minh quyết định đúng đắn của chị. Cùng năm, chị sáng lập nên thương hiệu Mộc Hương Spa và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Chuyên gia Mộc Hương và đội ngũ nhân viên tại spa 

Thương hiệu Mộc Hương luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chữ tâm luôn đi đôi với nghề. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn luôn nhiệt tình, ngoan ngoãn, chuyên môn cao và xứng đáng là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi có quyết định làm đẹp. Với chuyên gia Mộc Hương và đội ngũ nhân viên, được làm đẹp và mang lại nhan sắc xinh đẹp cho các chị em là một niềm hạnh phúc. Và nụ cười của khách hàng, sự tự tin của khách hàng chắc chắn là sự ghi nhận, nguồn động lực để chị cùng các cộng sự nỗ lực hơn nữa.
Sau thời gian dài được chính chuyên gia Mộc Hương nghiên cứu và thử nghiệm, những dòng sản phẩm mới được đưa vào sử dụng, đưa ra áp dụng đồng loạt. Sau 4 năm làm spa, hiểu được tâm lý của khách hàng, chị tâm đắc cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, được các bác sỹ y khoa chứng nhận.Trị nám, mụn, tàn nhang, tắm trắng, massage body, gội đầu dưỡng sinh, tắm lá thuốc người Dao, triệt lông, phân phối các sản phẩm làm đẹp uy tín,…được coi là các dịch vụ thế mạnh tại cơ sở làm đẹp này.

Hệ thống làm đẹp với công nghệ chuẩn quốc tế 

 Dự định sắp tới của CEO Mộc Hương sẽ là mở ra một công ty TNHH Mộc Hương uy tín, chất lượng ra mắt những dòng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, được Bộ Y tế chứng nhận.
Những khó khăn, những gian khổ mà chuyên gia Mộc Hương đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính chị. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Mộc Hương khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực spa. 4 năm, một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để chuyên gia Mộc Hương đạt được thành công lớn. Trên chặng hành trình tiếp theo, chị sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển thương hiệu đặc biệt là với công ty mỹ phẩm sắp ra mắt.
Spa Mộc Hương
Đội 8 - thôn 2- Thạch Đà - Mê Linh - Hà Nội

Theo Mai Huệ