12:00 21/08/2020
NTMT Lâm Thanh Hiền chính thức nhận quyết định bổ nhiệm Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại đầy ấn tượng của NTMT Lâm Thanh Hiền trên vị trí người cầm cân nảy mực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM vào cuối năm 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.


Là một người đam mê nghề tóc từ nhỏ vì có bố là thợ tóc nam, bản thân NTMT Thanh Hiền nối nghiệp cha học cắt tóc từ nhỏ. Anh quyết định theo nghề từ năm 2007 cũng là giai đoạn gia đình vấp phải nhiều khó khăn nhất. Điều kiện gia đình không cho phép, anh tự đi làm dành dụm, chắt chiu từng đồng để mong một ngày thực hiện được giấc mơ với nghề. 

Năm 2008, anh chính thức đăng ký lớp học cắt tóc chuyên nghiệp trong 6 tháng. Sau khoảng thời gian đó, anh làm thợ tạo mẫu cho nhiều salon ở Sài Gòn và các tỉnh thành phố khác. Vừa làm vừa học hỏi thêm kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, đến năm 2012, anh về mở salon của riêng mình. Không có kinh nghiệm quản lý, anh cũng đã vấp ngã 3 lần trước khi có được những thành công như ngày hôm nay. “Do không có kinh nghiệm trong kinh doanh nên tôi đổ vỡ  khoảng 3 lần. Sau đó, tôi mở ở khu du lịch Đại Nam. Tính đến nay thì tôi cũng đã thay đổi khoảng hơn 10 tiệm lớn nhỏ”, NTMT Thanh Hiền chia sẻ về những vấp ngã. 

Với mong muốn học hỏi thật nhiều kinh nghiệm, anh tham gia thi đấu tại các cuộc thi tay nghề lớn nhỏ trong nước và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề. Thành công này nhờ một phần công rất lớn từ sự dìu dắt của những bậc thầy và đàn anh đi trước. Hiện nay, tuy công việc khá bận nhưng mỗi năm anhcũng dành ra 1 khoảng thời gian nhất định để đi học thêm kiến thức từ các thầy và các anh bạn đi trước để trau dồi kiến thức. Có thời gian anh cũng ra đến Hà Nội học cùng nhiều thầy như thầy Leslie, thầy Hoàng Điệp, thầy Tuấn, thầy Quang,... Ở Sài Gòn, anh được thầy Văn Thành Mano chỉ dạy rất nhiều và rất nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, NTMT Thanh Hiền đã học và làm nghề hơn 12 năm. Trong thời gian đó, anh đã có được một nền tảng vững chắc, một học viện đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp với thiết kế 6 không gian hiện đại và đẳng cấp.

6 không gian được anh chia sẻ bao gồm: “Đầu tiên là phòng dạy không gian, thứ hai là phòng hoá chất không gian, thứ 3 là phòng ngủ cho học viên ở xa, không gian thứ tư là phòng gội,  không gian thứ 5 là dành riêng cho tóc nữ và không gian thứ 6 là khu tóc nam fomen với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để giúp cho công việc đào tạo cũng như truyền lửa cho các em thế hệ sau”. 

 Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020, NTMT Thanh Hiền mong muốn sẽ mang đến nhiều kiến thức và chia sẻ hữu ích cho các thí sinh tham dự.  Theo chia sẻ của anh, được được sau hỗ trợ và phát triển tài năng cho các bạn là niềm vui và là động lực lớn cho anh phát triển công việc.