13:49 25/03/2015
Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu
Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua 9 đêm diễn với các màn nhảy độc đáo của các thí sinh. Đặc biệt, Chipu không ít lần gây ấn tượng mạnh ở các show Bước nhảy hoàn vũ 2015

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã qua giai đoạn khởi động với sự biến mất hoàn toàn của các đấng mày râu sau sự dừng chân của Vương Khang vào đêm liveshow 8 vừa qua. Cuộc chiến tranh ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ giữa 5 kiều nữ trong cuộc thi đang diễn ra hết sức quyết liệt.

Xuyên suốt thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh đã dần định hình rất rõ phong cách trình diễn, gout chọn bài và khả năng khiêu vũ của bản thân.Trong số những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị ấy tại Bước nhảy hoàn vũ 2015 , không thể không kể đến Chi Pu.

buoc nhay hoan vu 2015 chipu 2 ngoisao.vn.jpg 0

Chi Pu bắt đầu nổi danh từ khi lọt vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2009. Cô trở thành người mẫu ảnh được yêu thích cho tạp chí tuổi teen và có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Với sự nghiêm túc và nỗ lực trong các hoạt động nghệ thuật, Chi Pu không chỉ tỏa sáng trong công việc người mẫu, đại diện cho các nhãn hàng quảng cáo, mà còn để lại ấn tượng trên màn ảnh qua các phim: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, … Song song với khả năng diễn xuất, Chi Pu còn có biệt tài nhảy khá điêu luyện. Đây cũng là sở thích, niềm đam mê của cô. Đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015, Chipu chia sẻ cuộc thi là một thách thức lớn bởi cô chưa bao giờ mình tiếp xúc với bộ môn dancesport. Dẫu lo lắng và hoài nghi về việc mình có thể 'kết thân' với khiêu vũ thể thao nhưng Chi Pu không giấu được tâm trạng phấn khích. Việc đăng ký thi Bước nhảy hoàn vũ giúp cô trau dồi, hoàn thiện bản thân trong nghệ thuật, chứ không bó hẹp ở công việc làm mẫu và diễn viên. Thời gian đầu tập luyện dancesport, cô gặp khó khăn khi thể hiện những bước di chuyển mềm mại. Hiện tại, cô đã quen với khung động tác khiêu vũ. Qua các màn biểu diễn tại Bước nhảy hoàn vũ 2015, Chipu đã khá thành thục và đầu tư công phu kỹ lưỡng trong từng phần thi để lại ấn tương sâu sắc trong lòng khán giả.

Dưới đây là những màn thi xuất sắc nhất làm lên chiến thắng của Chipu trong Bước nhảy hoàn vũ 2015:

buoc nhay hoan vu 2015 chipu 1 ngoisao.vn.jpg 0

Bước nhảy hoàn vũ 2015: những bước nhảy ấn tượng nhất của Chipu