14:31 22/05/2015
Con rơi Thành Long bị đề nghị chuyển trường
Ỷ Lợi đổ lỗi cho trường của Trác Lâm cố phá vỡ tình cảm, làm bà xa cách con gái.

Mới đây, trường của Ngô Trác Lâm yêu cầu nữ sinh 16 tuổi này phải chuyển trường vì quá nhiều scandal. Hồi tháng 3, chính nhà trường đã báo cảnh sát vì nghi ngờ nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi uống rượu và bạo hành con. Trước đó, Trác Lâm đã tâm sự với giáo viên về chuyện bị mẹ đánh mắng.

Khi mẹ bị bắt, Trác Lâm chuyển đến nhà mẹ đỡ đầu. Sau thời gian cách ly khoảng hai tuần, Ỷ Lợi và con gái hội ngộ, cô nói sẽ cải thiện mối quan hệ với con. Về phía Thành Long, mới đây anh đã bày tỏ mong muốn đến gặp con gái. Kể từ khi sinh Trác Lâm năm 1999, Ỷ Lợi một mình vò võ nuôi con, sau đó hai mẹ con chuyển đến Thượng Hải để làm việc. Năm 2011, họ lại về Hong Kong. Có tin đồn cho rằng, Thành Long đã cố gắng thuyết phục Ỷ Lợi chuyển đến Thượng Hải bằng cách cấp cho cô một khoản tiền lớn.

267326-4935-1432277764.png

Ngô Ỷ Lợi và con gái Trác Lâm.

Cô bé Trác Lâm cũng rất muốn gặp bố, từng dọa mẹ cứa cổ tay vì Ỷ Lợi phản đối chuyện gặp gỡ giữa hai cha con. Sau lùm xum tố mẹ đánh đập, cuối tháng 4, cô bé lại hục hặc với mẹ và lại bỏ đi. Các paparazzi đã bám theo cô bé và thấy con rơi Thành Long đi cùng một bạn cùng lớp và không về nhà trong nhiều ngày.

Tình cảm của hai mẹ con họ Ngô đang có dấu hiệu tiếp tục xấu đi. Ỷ Lợi đổ lỗi cho trường của Trác Lâm cố phá vỡ tình cảm, làm bà xa cách con gái. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên đã yêu cầu nhà trường công khai xin lỗi về vụ báo cảnh sát bắt cô. Cô nói, giáo viên của Trác Lâm đã cố tình làm lớn chuyện khi sự việc không hề to tát. Trường phản hồi, họ không dựng chuyện và chỉ báo với các nhà chức trách sau khi được sự đồng ý của Trác Lâm. Tuy nhiên, Ỷ Lợi vẫn bất mãn, cô gọi cho nhà trường hàng ngày để đòi một lời giải thích hợp lý từ phía các giáo viên.

ngo-y-loi-9654-1430965212-7919-143227776

Ỷ Lợi bày tỏ sự bất lực đối với con gái khi được báo chí hỏi hôm 6/5.

Nguồn tin cho rằng, hành động của Ngô Ỷ Lợi đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà trường. Sau khi tổ chức một số cuộc họp, các giáo viên nhận thấy môi trường học đường này không phù hợp với Trác Lâm. Họ thúc giục cô bé chuyển sang trường khác sau khi kết thúc học kỳ.

Lana