14:34 20/05/2015
Phạm Băng Băng nổi giận vì bị đại gia lăng mạ
Mâu thuẫn giữa Phạm Băng Băng và công tử nhà giàu Vương Tư Thông đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, Vương Tư Thông lên tiếng cho rằng, Phạm Băng Băng chỉ sống nhờ scandal.

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đã bất ngờ bị con trai doanh nhân giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông chê bai màn xuất hiện trên thảm đỏ tại Cannes.

Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Vương viết: "Ngôi sao thảm đỏ như cô Băng, cô Dư nào đó, cốt chỉ làm trò và tạo sự chú ý bằng scandal". Theo vị này, cả Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều đến Cannes chỉ để khoe váy mà không hề có bộ phim nào ra mắt. Ngoài ra, Tư Thông còn úp mở rằng, Phạm Băng Băng sống thủ đoạn, dùng tiền để mua danh chứ không hề có năng lực. Đồng thời, anh này còn nói sẽ làm mọi cách để lật tẩy thủ đoạn của cô.

Phạm Băng Băng nổi giận vì bị đại gia lăng mạ 2

Dòng đả kích Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư tại LHP Cannes của
Vương Tư Thông trên weibo cá nhân

Trước những đợt công kích từ phía thiếu gia vừa giàu có vừa lắm thị phi nhất làng giải trí Hoa ngữ, phía công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã lên tiếng: "Phạm Băng Băng tham dự thảm đỏ, nhận được sự chú ý từ phía báo giới và người hâm mộ là chuyện tốt. Quả thật lần tới Cannes này, cô ấy không có bộ phim nào để tham gia dự thi, tuy nhiên những năm trước đều có. Việc xuất hiện của Băng Băng còn là vì cô ấy đại diện quảng cáo một số thương hiệu, họ có đề nghị Băng Băng quảng bá và cô ấy chỉ đang thực hiện đúng theo hợp đồng mà thôi".