20:57 18/05/2015
Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'
Đông Nhi vừa phát hành MV 'Vì Ai Vì Anh' cách đây ít ngày. MV của Đông Nhi đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Đông Nhi chính thức giới thiệu MV "Vì Ai Vì Anh" sau một thời gian chuẩn bị và khiến khán giả chờ đợi vào ngày 15/5. Ngay lập tức, MV mới nhất của Đông Nhi đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Link MV "Vì Ai Vì Anh" được chia sẻ mạnh mẽ, ngập tràn trên mạng xã hội với vô số lời khen tặng về ý tưởng bất ngờ, độ đẹp đôi của Đông Nhi và Isaac, phần hình vẽ 3D ấn tượng…

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt' 0

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'

Chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt, MV "Vì Ai Vì Anh" đã vươn lên dẫn đầu lượt xem và tìm kiếm trên các trang web nghe nhạc trực tuyến, Youtube… Đặc biệt, trên một website nghe nhạc online lớn nhất Việt Nam hiện nay, sản phẩm mới nhất của Quán quân "The Remix" đã vượt hơn 900.000 lượt xem chỉ sau đúng 24 tiếng.

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt' 0

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt' 1

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt' 2

Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt' 3

Con số này tiếp tục tăng theo từng phút và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhanh chóng tiếp tục chạm mốc 1.200.000 lượt xem ở ngày tiếp theo, và đang gần đạt được con số 1.500.000 lượt xem. Đáng nói, đây chỉ là con số tính riêng trên website này, chưa kể MV "Vì Ai Vì Anh" được các trang website khác chia sẻ ngập tràn trên mạng.