11:55 17/09/2022
Tài năng trẻ 10x Yến Nhi đăng ký tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng bản lĩnh và sự cố gắng trong suốt thời gian qua, NTMT Yến Nhi nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp, bạn bè. Cô gái trẻ đăng ký tham gia Kỷ lục Guinness mùa giải thứ 3 và xuất sắc được đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ toàn năng 2022.


Tài năng trẻ 10x Yến Nhi đăng ký tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

 

NTMT Nguyễn Thị Yến Nhi sinh năm 2001 tại Đồng Tháp. Vì gia đình không có điều kiện nên cô nghỉ học sớm để bước chân lên thành phố làm công nhân phụ giúp gia đình. 4 năm đã qua, nhờ cơ duyên may mắn cô gặp được người thầy tâm huyết Ngọc Yến truyền nghề và giúp cô có được thành tựu như ngày hôm nay.

“Cô là người mang sứ mệnh làm đẹp cho mọi người và là một người thầy có tâm với nghề, trách nhiệm với học trò. Sau 1 năm được biết đến cô và theo dõi cô qua mạng xã hội, cho đến ngày 18/3/2021 thì em đến salon Venus Yến để được xin theo cô học. Ngày 19/3/2021 là ngày đầu tiên em bước chân vào nghề và sống với đam mê, ước mơ của chính mình”, NTMT Yến Nhi tâm sự.


Qúa trình theo đuổi nghề tóc với NTMT Yến Nhi vô cùng khó khăn 

Thời gian hoạt động trong nghề tạo mẫu không nhiều nhưng cô cũng trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Đó cũng là lúc Yến Nhi được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê của bản thân. Tạo mẫu với cô giờ đây không đơn thuần chỉ một công việc, đó là toàn bộ cuộc sống, ý chí nỗ lực và tất cả sự sáng tạo.

Tham dự ghi danh thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa giải thứ 3 tại thành phố Hồ Chí Minh, NTMT Yến Nhi vui mừng khi bản thân được BTC đề cử vinh danh giải thưởng Kéo vàng trẻ toàn năng. Giải thưởng ghi nhận kỹ thuật và tài năng của cô gái trẻ sinh năm 2001 với công việc thiết kế tạo mẫu. Đây cũng là nguồn động lực để NTMT Yến Nhi kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công trong thời gian tới.

Đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc một cách nhanh chóng, NTMT Yến Nhi mong muốn mang kiến thức được học hỏi áp dụng vào thực tiễn công việc. Đó chính là chìa khóa để cô lôi cuốn khách hàng đến với mình.