13:21 08/04/2019
Phó ban giám khảo nối mi Beauty Award 2019 – Chuyên gia Thanh Thảo sẵn sàng thể hiện đẳng cấp ở đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2019
Là một trong những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp, sự xuất hiện của chuyên gia Thanh Thảo tại hàng ghế giám khảo Beauty Award 2019 tạo nên sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia ngành làm đẹp.
Tài năng, xinh đẹp và là một trong những chuyên gia làm đẹp luôn dẫn đầu trong xu thế phát triển của ngành làm đẹp hiện đại, chuyên gia Thanh Thảo đã sẵn sàng xuất hiện và tham gia đánh giá các thí sinh tại Beauty Award 2019. Chỉ đúng 1 tuần nữa, cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt  Beauty Award 2019 sẽ chính thức diễn ra. Những tên tuổi danh tiếng nhất ngành làm đẹp như Master Hằng Holy, Thịnh Cúc, Huệ Mẫn,…và  Thanh Thảo chính là cái tên tiếp theo.

Chuyên gia Thanh Thảo sẽ đảm nhận vai trò Phó giám khảo Mi  tại Beauty Award 2019 


Chuyên gia Thanh Thảo tốt nghiệp khoá Mater từ cô LCEO Hoa Duong, Ellingsen_Giám Đốc công ty Hoa Beauty Lashes. Với tình yêu và niềm đam mê với nghề, cô tham gia rất nhiều khóa học làm đẹp về mi trong đó có thể kể đến các khóa học quốc tế như Tốt nghiệp khoá Megavolum từ cô Viktoria Bezpalenko, Tốt nghiệp khoá Uốn Mi Lash Botox của cô Alena Lakharava, Tốt nghiệp khoá Nâng cao Volume của cô Margarita Trofimova,…

Thương hiệu làm đẹp của Chuyên gia Thanh Thảo là thương hiệu uy tín tại Đà Nẵng 


Các học viên đến đây học tập rất đông 

Có nền tảng kiến thức vững vàng là điều kiện thuận lợi để cô gái này có được những bước đi vững vàng trong ngành làm đẹp Việt. Vượt qua những khó khăn, thách thức tạo nên trong chuyên gia Thanh Thảo sự bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn của một chuyên gia làm nghề. Chuyên gia này cũng đạt được vô số các thành tích ấn tượng tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế như Giải Nhì Classic trong cuộc thi World Of Beauty 2018 Taiwan ở Đài Loan, Giải Nhất Volume trong cuộc thi World Of Beauty 2018 Taiwan ở Đài Loan, thương hiệu làm đẹp do Chuyên gia Thanh Thảo sáng lập lọt Top 5 địa chỉ Nối Mi đẹp chất lượng ở Đà Nẵng.

Những dấu ấn tại đấu trường làm đẹp nước ngoài phần nào khẳng định tài năng và chuyên môn của Chuyên gia Thanh Thảo. Từng tham gia thi đấu và đạt được giải thưởng cao nhất tại các đấu trường làm đẹp lớn đảm bảo cho những đánh giá và quyết định của chuyên gia Thanh Thảo tại cuộc thi Beauty Award 2019 sắp tới trên cương vị Phó giám khảo nối mi.
Sự kiện được cả ngành làm đẹp trong nước và quốc tế mong chờ sẽ được diễn ra vào ngày 15/4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.