21:39 27/05/2015
Lần diễn chung hiếm hoi của anh em Hoài Linh – Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ - Hoài Linh có cơ hội diễn chung trên một sân khấu trong chuyến lưu diễn Mỹ. Dương Triệu Vũ cũng lần đầu tiên chia sẻ khá nhiều về người anh trai của mình.

Ra mắt vào cuối tháng 3, album “Ta đã có bao mùa nhớ” của Dương Triệu Vũ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Để không phụ lòng sự quan tâm, mến mộ của những fan Việt kiều, Dương Triệu Vũ vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ, châu Âu và châu Úc để quảng bá, giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Lần diễn chung hiếm hoi của Hoài Linh Dương Triệu Vũ 0

Không giống như những lần đi lưu diễn trước đây, chuyến đi vừa qua Dương Triệu Vũ còn hội ngộ anh trai Hoài Linh, người thân trong gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết như: Chí Tài, Quang Lê...

Lần diễn chung hiếm hoi của Hoài Linh Dương Triệu Vũ 1

Do theo đuổi nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nên ít khi Dương Triệu Vũ và Hoài Linh có cơ hội diễn chung trên một sân khấu. Song cặp anh em nghệ sĩ nổi tiếng này vẫn theo sát, ủng hộ nhau trong mọi hoạt động của làng giải trí.

Lần diễn chung hiếm hoi của Hoài Linh Dương Triệu Vũ 2

Lần diễn chung của Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ chia sẻ về anh trai Hoài Linh: “Anh Hoài Linh là người anh trong nhà nhưng cũng là thần tượng của tôi trong nghệ thuật. Hơn nhau 16 tuổi, anh Linh như một người cha chăm lo cho tôi. Lúc tôi mới qua Mỹ, không biết nói tiếng Anh, nhà lại nghèo nên lúc nào tôi cũng có chút mặc cảm trong người. Tôi trở thành người lầm lì, ra đường không nói chuyện với ai. Lúc đó, anh Hoài Linh cho tôi bay sang nhà anh ấy ở Cali vào mỗi mùa hè. Anh biết tôi thích hát nên cho tôi vào phòng thu hát, dẫn tôi đi chơi với những anh chị em nghệ sĩ như Vân Sơn, Hồng Đào…

Vậy nên, ngay từ nhỏ, tôi đã chạm mặt những nghệ sĩ nổi tiếng là thần tượng của mình. Sự giản dị của tôi bây giờ chính vì mình có cơ hội tiếp xúc với anh chị nghệ sĩ tuy rất nổi tiếng nhưng lại sống bình dân.