08:32 20/02/2023
NTMT Phùng Thế Thắng – 21 năm sống cùng đam mê với nghề tóc
Tocvasao.net – NTMT Phùng Thế Thắng đến từ Hải Phòng là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt Nam trong nhiều năm qua. Anh đã nỗ lực hết mình để xây dựng sự nghiệp, tỏa sáng trên hành trình chinh phục đam mê của bản thân.

NTMT Phùng Thế Thắng hay còn được nhiều người gọi với nghệ danh là Thế Thắng. Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, anh cũng xây dựng giấc mơ nghề tóc của mình trên mảnh đất này. Hiện, NTMT Thế Thắng hiện là chủ salon FOR YOU tọa lạc tại 23 Lê Đại Hành, Hồng Bàng.

Kinh nghiệm làm việc 21 năm trong nghề, anh đã chinh phục thành công công việc làm tóc đam mê từ nhỏ. Từ những mái tóc cắt miễn phí cho trẻ con hàng xóm. Giờ đây, nó là công việc đầy danh giá giúp anh có thu nhập khủng lo cho gia đình, người thân cũng như chia sẻ cùng cộng đồng, giúp đỡ các bạn trẻ cùng đam mê khác.


NTMT tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực 

“Khi bắt đầu được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại học viện Tony and Guy vì mọi thứ phải yêu cầu một chuẩn mực cao, tính kỷ luật cao mà trước đó mình toàn làm việc tự do, phiêu theo cảm xúc nên khó khăn vô cùng. Kỷ niệm sâu sắc nhất là khi được học bài cắt đầu tiên của giáo trình Tony and Guy cảm thấy mọi thứ thật khoa học và chính xác”, NTMT Thế Thắng chia sẻ về bài học chuyên nghiệp đầu đời.

NTMT Thế Thắng cũng cho biết thêm, anh thần tượng Tony and Guy. Hai người đồng sáng lập ra giáo trình dạy kinh điển về việc đào tạo nghề tóc một cách khoa học và chính xác. Câu nói tâm đắc nhất để luôn thấy có động lực vươn lên trong công việc của anh là “Nhất nghệ tinh nhất thân vinh”.


NTMT Thế Thắng chúc mừng thí sinh đạt giải

Năm 2022, NTMT Thế Thắng có lần đầu tiên tham gia làm ban giám khảo tại cuộc thi đẳng cấp do Goullaty tài trợ độc quyền mang tên Vietnam Hair Talent. Đó cũng là tiền đề để anh phát triển và nâng tầm tên tuổi của bản thân trong chặng hành trình phía trước. Anh cho biết, bản thân tập trung hoàn thành mục tiêu mở một học viên đào tạo và chuỗi salon tóc. Các chương trình lớn của ngành tóc cũng được anh lên kế hoạch tham gia với mong muốn chia sẻ nhiều hơn.