05:44 17/09/2019
​ Giảng viên Phương Oanh bật mí công nghệ phun môi thần tốc Fanta Lips
Bạn nghĩ để có được cặp môi đẹp chuyên gia phải dùng bao nhiêu thời gian để thực hiện. 30 phút, 1 tiếng hay nhiều hơn con số trên là điều có thể với các công nghệ phun môi đã được công bố. Công nghệ phun môi do giảng viên Phương Oanh sáng lập chỉ cần 15 phút.
Bên cạnh phun môi tác động huyệt, Fanta Lips là một trong những công nghệ làm đẹp đây làm mưa làm gió trên thị trường phun thêu thẩm mỹ trong năm 2019. Với những ưu điểm vượt trội mà các công nghệ làm đẹp trước đó không có, Fanta Lips nhận được sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia và khách hàng. Người sáng lập ra công nghệ phun môi thần tốc Fanta Lips là giảng viên Phương Oanh – một trong những ngôi sao sáng giá của ngành phun thêu thẩm mỹ.

Giảng viên Phương Oanh thực hiện công nghệ phun môi thần tốc Fanta Lips

Kết quả tuyệt vời của Fanta Lips khiến công nghệ làm đẹp này nanh chóng có chỗ đứng trong ngành 

Ưu điểm vượt trội nhất mà Fanta Lips đang sở hữu nằm ở thời gian cũng như độ giữ màu khi bong. Nếu như với công nghệ thường, khách hàng và chuyên gia phải dành từ 1 tiếng đến 2 tiếng cho cả quá trình phun môi thì với Fanta Lips họ chỉ cần bỏ ra 15 phút để thực hiện xong sản phẩm đúng quy trình và đạt chuẩn quy định. Đúng như tên gọi “công nghệ phun môi thần tốc Fanta Lips”, hiện tại ở thị trường làm đẹp Việt và thế giới chưa có công nghệ phun môi nào nhanh hơn thời gian hoàn thành bằng công nghệ Fanta Lips.

Thời gian thực hiện công nghệ Fanta Lips nhanh hơn bất kỳ công nghệ nào

Một vài sản phẩm thực hiện bằng công nghệ phun môi Fanta Lips


Không những thực hiện nhanh, Fanta Lips còn gây ấn tượng bởi độ giữ màu đáng kinh ngạc. Con số này lên đến 80% sau bong nhiều hơn từ 20-30% so với các công nghệ phun môi được công bố trước đó. Phần trăm chênh lệch này trở thành con số ấn tượng với các chuyên gia làm đẹp đặc biệt là chuyên gia yêu thích phun môi lại càng phải lưu tâm. Công nghệ phun môi hiện đại nhất  hiện nay cũng chỉ giữ được con số đó sau khi bong.

Màu mực giữ được 80% sau bong là con số mà công nghệ phun môi hiện đại nhất hiện nay mới làm được

Nhiều chuyên gia mong muốn được học hỏi kỹ thuật phun môi thần tốc do giảng viên Phương Oanh sáng lập

Chỉ dựa vào hai thế mạnh kia, Fanta Lips đã có thể chiếm lĩnh thị trường ngành làm đẹp một cách nhanh chóng. Tuy vậy, công nghệ phun này còn đảm bảo sức khỏe và đạt các chuẩn y tế để áp dụng nhanh chóng trên khách hàng. Một đặc biệt được giảng viên Phương Oanh lưu ý với các chuyên gia sử dụng đó là Fanta Lips phải sử dụng dòng máy Pen Protonmax chính hãng để môi không bị tổn thưởng trong quá trình phun.

Máy phun chuyên dụng của Fanta Lips

Là tâm huyết, là sự sáng tạo, Fanta Lips thành công nhờ một phần không nhỏ nằm ở quá trình cố gắng và nỗ lực của giảng viên Phương Oanh. Ngày đêm nghiên cứu, không kể ngày đêm luyện tập và tìm ra những khuyết điểm, cải tiến để hoàn thành ý tưởng công nghệ phun môi xuất sắc này. Trong thời gian tới, bên cạnh Fanta Lips, giảng viên Phương Oanh cũng sẽ không ngừng học tập nghiên cứu để cho ra đời thêm những công nghệ mới, đáp ứng nhu cần người tiêu dùng.
 
 Phương Oanh Beauty
Hotline: 0971720779