07:59 22/03/2015
Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ với 'cơn mưa' điểm 10
(Ngoisao.vn) – Ninh Dương Lan Ngọc đã có cú bứt phá ngoạn mục ở đêm thi thứ 9 của 'Bước nhảy hoàn vũ'. Ninh Dương Lan Ngọc đã 'ẵm' trọn 4 điểm 10 với bài thi quá xuất sắc.

Với chủ đề "Tác phẩm kinh điển", Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến cho khán giả bộ phim nổi tiếng “Bao giờ cho đến tháng 10”. Cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể về cuộc đời sóng gió của cô Diệu trong tác phẩm cùng tên. Những nỗi đau, sự giằng xé của các nhân vật được trình diễn với điệu Waltz và Múa đương đại.

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  0

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  1

Với kỹ thuật khó và phần diễn xuất đầy nhập tâm cô đã thuyết phục được khán giả lẫn giám khảo. “Bộ tứ quyền lực” đã khen ngợi nữ diễn viên hết lời cũng như không tiếc điểm 10 dành cho cô.

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  2

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  3
Ninh Dương Lan Ngọc đã có bài nhảy xuất sắc

Cuối cùng, sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả sau đêm thi, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc nhất cũng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  4

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ  5

Bước nhảy hoàn vũ 2015” đang dần về đến đích với những đêm thi cuối cùng đầy kịch tính. Trong đêm thi tối qua, 5 thí sinh xuất sắc nhất của mùa thứ 6 đã cống hiến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc, ấn tượng với những tiết mục dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng trong và ngoài nước. Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã kể cho người xem một chuyện tình có thật ở Bungari. Câu chuyện cảm động được kể trong 322 giây giữa nghệ sĩ vĩ cầm Vesko Pateleev và người vợ yêu quý của mình Angelina. Với Waltz và Múa đương đại, cặp đôi đã mang đến những thông điệp về tình yêu, bệnh tật và sự chia xa.

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ 0

Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại phong độ 1

Sử dụng điệu Slow Foxtrot và Múa đương đại cho phần trình diễn của mình, Hương Giang Idol và George đã gửi tặng khán giả tác phẩm văn học nổi tiếng “Chiếc lá cuối cùng” của O.Henry. Câu chuyện về một cô gái bị viêm phổi và mất dần hy vọng sống của mình theo từng chiếc lá thường xuân ngoài cửa sổ, để níu lấy niềm tin của cô gái, người họa sĩ già – bạn cùng phòng bệnh của cô đã mặc đêm mưa gió để vẽ lên cho cô một chiếc lá cuối cùng của niềm tin và tình yêu.