00:18 12/09/2022
Chuyên gia trẻ Trần Thị Hát đạt giải Bàn tay vàng tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, tài năng trẻ Trần Thị Hát (đến từ Học viện làm đẹp Gold Beauty) đã giành được giải thưởng Bàn tay vàng sau khi vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Chuyên gia trẻ Trần Thị Hát đạt giải Bàn tay vàng tại Best Skill 2022

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nữ chuyên gia Trần Thị Hát đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đã đạt giải thưởng Bàn tay vàng Best Skill 2022 dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Chiến thắng của cô giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế.

“Em vỡ òa vui mừng em đã đạt được danh hiệu bàn tay vàng. Tham gia với mong muốn được bước ra sân chơi lớn, để biết và chứng tỏ được khả năng của chính mình. Đến với cuộc thi cùng tinh thần tự tin chiến đấu hết mình, em đã mang về cho mình giải thưởng bàn tay vàng bộ môn thi phun thêu thẩm mỹ. Mang về một giải thưởng danh giá như thế này cảm giác hạnh phúc lắm ạ”, chuyên gia trẻ Trần Thị Hát chia sẻ.

Làm nghề làm đẹp chưa bao giờ là dễ dàng. Cô sẵn sàng vượt qua những khó khăn lớn nhất trong quá trình theo đuổi đam mê, thay đổi thường xuyên để không trở nên tụt hậu. Bản thân cô phải cố gắng tiếp thu những kiến thức mới hầu như là hằng ngày. Thay đổi cách làm tư duy để phát triển sự nghiệp. Trên chặng hành trình sắp tới, cô sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức. Cô sẽ không ngừng nâng cấp bản thân cũng như kỹ thuật lên một tầm cao mới.