13:19 17/12/2019
Dr Kovi Shine chia sẻ Mặt nạ nâng cơ VLine tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục hé lộ những điều đặc biệt sẽ có tại chương trình diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới.

Dr Kovi Shine chia sẻ tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019

Là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn nhất năm 2019, nơi vinh danh các nghệ nhân, tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong năm, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam thu hút sự quan tâm, tham gia của những tên tuổi gạo cội, những ngôi sao danh giá của ngành làm đẹp đương đại, hiện đạo Việt Nam. Đây cũng là cơ hội quý giá để các chuyên gia trong ngành giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thông qua các hội động hội thảo bên lề sự kiện. Dr Kovi Shine, bác sỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc sẽ mang đến bí quyết để tạo nên khuôn mặt VLine cho phụ nữ, trong ngày 20/12, cô sẽ đứng bục chia sẻ về mặt nạ nâng cơ Vline.

Hình ảnh sản phẩm mạt nạ nâng cơ Vline



Vốn được chị em phụ nữ quan tâm trong nhiều năm trở lại đây, ở Việt Nam, những phương pháp để tạo nên một gương mặt Vline không mấy phổ biến và chưa đáp ứng được nhu cầu của chị em. Với mặt nạ nâng cơ Vline được Dr Kovi Shine chia sẻ tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 chắc chắn sẽ là phương pháp được hàng triệu phụ nữ quan tâm và săn lùng.


Chia sẻ của Dr Kovi Shine sẽ được diễn ra trong khuổn khổ sự kiện Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam vào ngày 20/12 sắp tới tại Hà Nội.