10:00 31/03/2015
Khám phá ẩm thực Nhật - Hàn tại TP HCM
Từ 1/4, lễ hội ẩm thực Nhật - Hàn sẽ được diễn ra tại Hoàng Yến Buffet Premier cùng nhiều hoạt động và ưu đãi lớn.

Tháng 4 là thời điểm người dân cả hai đất nước Nhật - Hàn sum họp gia đình, bạn bè, cùng nhau tổ chức những buổi picnic và thưởng thức các món ăn truyền thống bên dưới tán hoa anh đào nở rộ. Tại TP HCM, bạn có thể cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp hòa chung không khí rộn ràng và thưởng thức ẩm thực truyền thống của cả hai đất nước ngay tại Hoàng Yến Buffet Premier.

polyad

Nhật Bản và Hàn Quốc có nền ẩm thực mang phong cách tương đồng nhau: trau truốt từng chi tiết trang trí món ăn. Nhưng, mỗi nền ẩm thực có nét đặc trưng riêng trong cách chế biến, tạo nên những món ăn cầu kỳ, bắt mắt mà vẫn mang vị đặc trưng riêng.

polyad

Ngoài Sushi hay Sashimi, Takoyaki và Okonomiyaki là hai món nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều nước trên thế giới biết đến. Takoyaki còn được gọi là bánh khọt Nhật Bản, Okonomiyaki là bánh xèo Nhật Bản. Mỳ Ramen, Doriyaki, Toriniku, Yaki Gyoza… là các món ăn không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực xứ hoa anh đào. Ở đất nước kim chi, Tokbokki và BBQ là những món được mọi người nhắc tới nhiều nhất. Ngoài ra, cơm trộn, súp cá cay, Japchae, trứng cuộn Hàn Quốc là các món mà khách hàng không thể chối từ.

polyad

Với chương trình “Lễ hội ẩm thực Nhật - Hàn” bạn không chỉ có cơ hội tiếp cận sự kết hợp tinh tế của hai nền văn hóa ẩm thực châu Á mà còn nhận được ưu đãi khi đi nhóm 4 người vào thứ bảy và chủ nhật. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng một voucher cho lần sử dụng sau với giá không đổi. Ngoài ra, nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier vẫn tiếp tục phục vụ các món hải sản cao cấp như: tôm hùm, tôm càng, hàu và nhiều món ăn khác.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Hoàng Yến Buffet Premier, Icon 68, lầu 3, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận1, TP HCM. ĐT: 0909 805 322. Fanpage: https://www.facebook.com/premierbuffetvn.