10:32 30/03/2020
​Chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Minh Phương – Vươn mình tới thành công
NSNLĐ – Những gì mà Minh Phương đã và đang làm được mang chị trở thành một trong những ngôi sao mới của thế hệ trẻ các chuyên gia làm đẹp tài năng Việt Nam trong những năm gần đây.

Bà chủ sáng lập của cơ sở làm đẹp PHAM Beauty Salon tại địa chỉ:  233/5 Lý Thường Kiệt, P25, Q11 với những dấu ấn trong ngành làm đẹp vừa qua vừa nhận được vinh danh tại Vietnam Top Beauty Brand- Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020. Giải thưởng được hội đồng nghệ thuật và giới chuyên gia ghi nhận là xứng đáng với tài năng và cống hiến của chuyên gia làm đẹp Minh Phương. Không tham dự quá nhiều chương trình, nhưng mỗi cuộc thi chị tham gia và đạt giải đều là những sự kiện uy tín.

“Cảm ơn chương trình VIET NAM TOP BEAUTY BRAND 2020 đã tạo điều kiện để mình được giao lưu gặp gỡ và trau đổi cũng như cập nhật thêm kiến thức từ các bạn, các anh chị đi trước trong ngành làm đẹp” – chuyên gia Minh Phương chia sẻ.
Trước khi đến với ngành làm đẹp, chuyên gia Minh Phương từng  làm nhân viên văn phòng bán hàng sau đó quản lí team bán hàng công ty điện tử LG Electronics, quản lí Showroom điện thoại HTC, quản lí team Event của công ty Quảng cáo, và lại tiếp tục công việc quản lí team tư vấn bán hàng công nghệ Iphone – garmin  trực thuộc công ty phân phối FPT,....

“Vào 1 ngày qua thăm và chơi với bạn mình thấy bạn thực hiện dịch vụ điêu khắc cho khách hàng với đường nét tự nhiên mềm mại qua đôi tay khéo léo của bạn (GH Hậu Nguyễn) mình nghĩ mình học được nghề này bản tính biết làm điệu từ và cũng có chút khéo tay” – Chuyên gia Minh Phương chia sẻ về cơ duyên đầu tiên gắn kết chị với công việc làm đẹp.

Trong thời điểm cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19, chị quyết định tạm ngưng các dịch vụ làm đẹp điêu khăc phun xăm và luôn cả làm đẹp da để bảo vệ an toàn cho cơ sở cũng như khách hàng. Cố gắng vượt qua giai đoạn này tuy không nhận khách nhưng cơ sở của chị vẫn thực tập và học tập trau dồi chờ ngày khống chế được dịch.