23:49 18/07/2024
Master Tô Thị Ơn - Spa Ơn Tình - Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da Tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Tô Thị Ơn, chủ sở hữu Spa Ơn Tình, hân hạnh được công bố là Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da tại Festival Beauty Industry Summit 2024, một sự kiện uy tín quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, Master Tô Thị Ơn đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Cô được biết đến với chuyên môn cao, kỹ thuật bài bản và phong cách phục vụ tận tâm. Spa Ơn Tình của cô cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người yêu thích tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Spa Ơn Tình là một spa cao cấp chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, massage và trị liệu. Spa sử dụng các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới và kết hợp các kỹ thuật tiên tiến để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Spa Ơn Tình cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả nhất. Spa cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại Festival Beauty Industry Summit 2024, Master Tô Thị Ơn cùng các Ban Giám Khảo khác đã đánh giá và lựa chọn những bài thi chăm sóc da xuất sắc nhất. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của mình, cô đã góp phần đảm bảo sự công bằng và chất lượng cho cuộc thi.


Sự tham gia của Master Tô Thị Ơn trong vai trò Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là một niềm tự hào đối với Spa Ơn Tình và cũng là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của dịch vụ mà spa cung cấp.