10:00 28/12/2014
Khám phá mùa lễ hội tại Vuvuzela
Rất nhiều hoạt động và sự kiện giải trí sẽ thường xuyên diễn ra tại Vuvuzela trong mùa lễ hội năm nay.

Hòa trong không khí đón năm mới, chương trình Happy Holli-Party sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời. Đêm sự kiện đặc biệt vào ngày 24/12 tại Vuvuzela đã diễn ra với sự góp mặt của những người đẹp nóng bỏng như: Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Trương Quỳnh Anh, Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh… cùng các DJ, Rapper hàng đầu.

Ngoài ra, Vuvuzela còn cho ra mắt món ăn mới cho mùa lễ hội. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món nướng đá nóng mới lạ và đặc sắc.

Tại Vuvuzela Zen Plaza, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hay không gian nhà hàng được trang trí đủ màu sắc rực rỡ, tô điểm thêm cho những buổi tiệc cuối năm. Đây là khoảng thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình và bạn bè.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn độc đáo với sự góp mặt của các vũ đoàn hàng đầu.

Ngoài ra, với sự tham gia thường xuyên của các nghệ sĩ hàng đầu tại Vuvuzela, thực khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn và hòa mình vào các tiết mục biểu diễn sôi động.

Một nhân tố không thể thiếu trong mùa lễ hội này là màn biểu diễn của các DJ trong và ngoài nước. Họ sẽ là những người làm cuộc vui của bạn trọn vẹn hơn.

Những món quà có giá trị từ các nhãn hàng bia danh tiếng dành cho các thực khách may mắn của chương trình trong mùa lễ hội.

Thông tin chi tiết truy cập: http://vuvuzela.com.vn/; hotline 1900 6622 hoặc qua số điện thoại riêng của từng nhà hàng. Fanpage:https://www.facebook.com/vuvuzela.beerclub.

(Nguồn: Golden Gate Restaurant Group)