17:32 23/07/2022
Phó trưởng ban giám khảo Hương Hiền tự hào thương hiệu làm đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo Hương Hiền đã đặt ra nhiều thử thách để tìm kiếm một đại diện tài năng xứng tầm với cúp vàng Tân quán quân của chương trình.


Phó trưởng ban giám khảo Hương Hiền tự hào thương hiệu làm đẹp Việt

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội đã được diễn ra thành công vang dội. Chương trình hợp tác giữa 2 ngành làm đẹp Việt – Hàn quy tụ hàng nghìn người chứng kiến kỷ lục mới, ghi nhận tài năng của những ngôi sao mới. Master Hương Hiền tự hào khi là một trong những gương mặt tạo nên thành công chung cuộc của mùa thi năm nay. Trong vai trò giám khảo, chị đã đánh giá công tâm, chấm thi công bằng tìm ra đại diện tài năng xuất sắc nhất.


Nữ giám khảo tỏa sáng tại sự kiện làm đẹp quốc tế 

Nữ giám khảo tài năng của Best Skill Competition Korea – Vietnam sinh năm 1992. Chị hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phun xăm, điều trị da, tiểu phẫu, filler – botox và bắt đầu mở cửa hàng từ năm 2011. Học nghề từ năm 2008, sau 3 năm mở ra Thẩm Mỹ Hiền Linh tại số nhà 69 Phố Cầu Đất - Thanh Sơn - Phú Thọ là rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực của bản thân nữ Master tài năng này.   


Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Hương Hiền từng được bổ nhiệm vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Kiện tướng làm đẹp. Kinh nghiệm có được giúp chị tự tin hơn khi chia sẻ kiến thức, chuyên môn và chuẩn bị tâm lý kỹ càng hơn để tham gia đánh giá tại chương trình quy tụ gần 2000 thí sinh.

“Các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, mỗi người đều đem phong thái tự tin và niềm đam mê thể hiện trên tác phẩm thi của mình. Bài thi nào ấn tượng với tôi là bài thi điêu khắc chân mày của thí sinh Thái lan. Chân mày rất phiêu, sợi khắc nét và đẹp”, Master Hương Hiền nhận xét về bài thi của các thí sinh tại chương trình vừa qua.
 

Trong năm 2022, Master Hương Hiền sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện tầm cỡ khác trên nhiều cương vị khác nhau. Chị hy vọng qua các sân chơi lớn như Best Skill Competition Korea – Vietnam, các chuyên gia Việt có thể nâng tầm tên tuổi và địa vị trong thị trường làm đẹp đầy cạnh tranh.