23:23 06/11/2019
​Chuyên gia Trương Quỳnh Hoa đăng quang quán quân phun môi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Tân quán quân châu Á bộ môn phun môi đã có những chia sẻ về giải thưởng và định hướng sau thành công tại Gold Brand vừa qua.
Sân chơi tranh tài của các tài năng hàng đầu ngành làm đẹp châu Á 2019 – Gold Brand Of Asian Beauty Award đã chính thức tìm ra những thí sinh tài năng nhất cho các hạng mục thi đấu. Bằng tài năng, bằng kỹ thuật và kỹ thuật làm nghề, chuyên gia Trương Quỳnh Hoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất – tân quán quân châu  Á hạng mục phun môi của cuộc thi tài năng này. Để có được thành tích này, chuyên gia Quỳnh Hoa đã phải qua hàng nghìn thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.



Tân quán quân phun môi châu Á – chuyên gia Trương Quỳnh Hoa hiện đang đảm nhận vai trò  Co- Founder của thương hiệu HoaQuynhBeautyAcademy tại địa chỉ 478A Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận. Hiện tại, chị đang là Master của công ty HoaBeautyLashes (công ty Nối Mi với Kĩ Thuật Chuẩn Quốc Tế Nổi tiếng nhất Việt Nam). Đến với nghề từ năm 2012, trải qua 7 năm gắn bó với sự nghiệp làm đẹp, chuyên gia này đã cống hiến rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao cho ngành. Tân quán quân phun môi gắn bó với ngành làm đẹp từ khá sớm nhưng cô mới chỉ chuyển sang lĩnh vực phun môi trong thời gian 2 năm gần đây. Lần đầu tiên đến với sân chơi châu Á, chuyên gia Quỳnh Hoa đã ngay lập tức chiến thắng giải thưởng danh giá tại cuộc thi này.



Trước giải thưởng quán quân danh giá, Chuyên gia Quỳnh Hoa từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng như Giải 3 môn Classic tại cuộc thi International Lashes Competition 2017  do công ty HoaBeautyLashes tổ chức,  Giải Quán Quân bộ Môn Môi trong cuộc thi International Lash &PMU Competition 2018 do công ty HoaBeautyLashes tổ chức , Giải Á Quân bộ môn Chân Mày trong cuộc thi International Lash &PMU Competition 2018 do công ty HoaBeautyLashes tổ chức và giờ đây là tân quán quân Phun Môi trong cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019.

Thành tích ấn tượng này sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Quỳnh Hoa phát triển sự nghiệp. Cô hứa hẹn sẽ trở lại sân chơi làm đẹp này trong năm 2020 với một vai trò và vị thế mới tìm ra người kế vị của mình cho giải thưởng danh giá nhất cuộc thi làm đẹp châu Á.