09:00 02/02/2015
Lẩu nhân sâm bổ dưỡng tại Shabu Kichoo
Với thành phần nguyên liệu có nhân sâm tươi bổ dưỡng, món lẩu đặc biệt tại Shabu Kichoo cung cấp nhiều nguồn năng lượng quý cho cơ thể.

Tết là dịp gia đình, người thân, bạn hữu cùng quây quần đầm ấm và chúc nhau những điều may mắn cho năm mới. Bạn có thể cùng gia đình và người thân đến với Shabu Kichoo trong dịp Tết Nguyên đán 2015 để thưởng thức và bồi bổ sức khoẻ trong dịp Tết với những món ăn lẩu - nướng BBQ đặc trưng như lẩu nhân sâm Kichoo, Steak bò Wagyu nướng muối BBQ truyền thống, cá tuyết rang muối BBQ…

Với hơn 10 loại lẩu đáp ứng khẩu vị và nhu cầu đa dạng, lẩu nhân sâm Kichoo là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn trong dịp xuân về như một lời chúc dành tặng gia đình và người thân một năm mới thật nhiều sức khoẻ và thịnh vượng.

Bên cạnh các món lẩu, thực khách còn yêu thích Shabu Kichoo với những món nướng BBQ, được nướng trên chảo Teppanyaki phục vụ ngay tại bàn. Các món nướng đặc trưng như Steak bò BBQ từ thịt bò Mỹ, bò Australia hay bò Wagyu được nướng cùng các loại gia vị BBQ truyền thống, các món thịt và hải sản tươi ngon nướng với gia vị sốt muối BBQ theo công thức riêng cũng là nét độc đáo của nhà hàng.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán 2015, chi nhánh Shabu Kichoo - Crescent Plaza, Phú Mỹ Hưng sẽ phục vụ suốt Tết (từ mùng 1 Tết, không tăng giá, không tăng phí phục vụ). Ngoài ra, nhà hàng còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi mừng xuân tại hệ thống như tặng rượu vang khi khách dùng các set menu đặc biệt dành cho 2, 4, 6 người tuỳ theo nhu cầu; chương trình giảm giá lì xì năm mới dành cho khách hàng thân thiết, tặng gói set up trang trí hoa tươi, rượu vang khi đặt tiệc tất niên, tân niên...

polyad

Lẩu nhân sâm Kichoo, món ăn bổ dưỡng ngày Tết như lời chúc sức khoẻ và thịnh vượng.

polyad

Lẩu nấm Zukizaki cung cấp nhiều vitamins từ rau xanh và nấm thiên nhiên, bổ sung đạm thực vật có lợi cho sức khoẻ.

polyad

Lẩu Xí Quách bồi bổ với nước lẩu thơm từ thịt, vị nước dùng ngon ngọt từ xương ống hầm nguyên chất.

polyad

Steak bò Wagyu nướng muối BBQ truyền thống, món ăn bổ dưỡng cho ngày Tết đầy sung túc.

polyad

Combo BBQ nướng thơm ngon với công thức gia vị muối BBQ đặc trưng.

polyad

Các món Sushi - Sashimi truyền thống tươi ngon từ nguyên liệu chế biến cao cấp.

polyad

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu đỏ - đen tượng trưng cho sự thịnh vượng, mạnh mẽ và may mắn. Đặc biệt, Chi nhánh Shabu Kichoo - Crescent Plaza, Phú Mỹ Hưng có cảnh quan Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao đẹp, thoáng mát và lãng mạn về chiều tối; đường Hoa Xuân do Phú Mỹ Hưng tổ chức hàng năm luôn là nơi tham quan thưởng ngoạn cảnh xuân của đông đảo khách hàng và người dân tại TP HCM.

polyad

Cảnh quan Hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao thoáng mát và lãng mạn.

polyad

Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ân cần.

Hệ thống nhà hàng Shabu Kichoo:

Shabu Kichoo Vincom Center: tầng B3–06, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Shabu Kichoo Kumho Link: tầng trệt - Unit 06, Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.

Shabu Kichoo Crescent Plaza: tầng trệt CP-02, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM.

Hotline đặt bàn và tư vấn đặt tiệc: 0916 250 220.

Website: www.shabukichoo.com.vn - Fanpage: www.facebook.com/shabukichoo.

(Nguồn: Shabu Kichoo)