23:10 07/12/2018
Doanh nhân Quỳnh Trang – Biểu tượng thành công của ngành làm đẹp Việt
Thành công với hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động, một nữ doanh nhân tài năng đầy bản lĩnh và sở hữu một nhan sắc mặn mà, nhưng trong mắt tất cả mọi người chị lại vô cùng thân thiện, hòa đồng và là người truyền lửa khai sáng cho rất nhiều tài năng đi lên từ Lá dân tộc.
Thành tích học tập của chị thật sự đáng kinh ngạc với 6 tấm văn bằng chuyên ngành về da liễu, tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó, chị còn theo học rất nhiều diễn giả trong nước và quốc tế.

Doanh nhân Quỳnh Trang
 
Ở tuổi 27 chị có trong tay 2 công ty lớn chuyên sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm cho mẹ và bé, 2 spa chăm sóc da và chuỗi hơn 10 cửa hàng Lá dân tộc trải dài từ Bắc vào Nam. Năm 2016 chị đã Chủ tịch nước tặng bằng khen Doanh nhân Hội nhập và Phát triển.

Nữ doanh nhân trẻ thành công trong ngành làm đẹp
 




Năm 2017 cũng là một năm thành công khi chị liên tục nhận được rất nhiều bằng khen, chứng nhận Doanh nhân Thời đại mới, Doanh nhân Sao Kim đất Việt, Nữ doanh nhân toàn năng Châu Á Thái Bình Dương, Doanh nhân thời đại Hồ Chí Minh. Năm 2018, chị lại tiếp tục được đại diện Việt Nam tham dự hội nghị hợp tác thượng đỉnh Việt Nam Asean tổ chức tại 3 nước Malaysia, Indonesia và Singapore.

Rất nhiều thành tích đáng nể được chị đạt được trong những năm qua
 


 

Với những thành tích đáng nể của mình, chị đã trở thành hình mẫu người phụ nữ hiện đại trong thời đại mới, là tấm gương cho những bạn trẻ đang trong chặng đường khởi nghiệp nỗ lực phấn đấu noi theo.
Yêu cái đẹp, đam mê cái đẹp và luôn hướng tới sự phát triển của ngành làm đẹp, CEO Quỳnh Trang rất chăm chút ngoại hình của bản thân mình. Với đặc thù công việc phải tiếp xúc với nhiều người ở nhiều độ tuổi và đất nước khác nhau, chị đặc biệt chú trọng đến phong cách thời trang của bản thân. Với chị, đây là một trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ. Bởi vậy, muốn là người phụ nữ đẹp thì theo Quỳnh Trang ăn mặc cực kỳ quan trọng. Một trong những thương hiệu thời trang được chị lựa chọn có thể kể tới như Hương Trịnh Collection – thương hiệu thời trang hướng tới sự phóng khoáng, thời thượng và đến từ những thứ ẩn chứa trong tâm hồn, tính cách của khách hàng sử dụng.
 

Phong cách thời trang sang trọng của CEO Quỳnh Trang
 

 

 

Thời trang Hương Trịnh đặc biệt được CEO Quỳnh Trang lựa chọn



Đặc biệt vào trung tuần tháng 12, CEO Quỳnh Trang sẽ xuất hiện tại một trong những sự kiện thời trang và làm đẹp lớn nhất cuối năm 2018 mang tên Hollywood Fashion & Beauty. Với tư cách là một trong những người đi đầu trong sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, CEO Quỳnh Trang cũng đặc biệt mong chờ vào sự kiện được tổ chức vào ngày 15/12 sắp tới này.
http://sv1.ngoisaonganhlamdep.net/files/giang%20lee/image015.jpg
Hollywood Fashion & Beauty sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào 15/12 thu hút sự quan tâm của cả hai giới Thời trang và Làm đẹp