11:00 07/03/2015
Phở Việt vị Nhật ra mắt ở Sài Gòn
Nếu bạn là tín đồ của phở thì thưởng thức phở Việt, hương vị Nhật là một trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Phở Haru là một trải nghiệm mới đến từ nhà hàng ẩm thực mang phong cách đương đại Fast Casual, Asian Fusion. Thương hiệu này muốn tiên phong tạo ra hương vị phở mới lạ, độc đáo và hấp dẫn, qua đó góp phần đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.

Lý do thu hút thực khách đến với phở Haru là phở ngon, sạch, quán đẹp. Quán được bài trí tựa một góc bảo tàng nghệ thuật. Bạn có thể cảm thấy lòng mình thư thái được hòa vào không gian văn hóa Nhật - Việt khi bắt gặp những bức tranh, hình ảnh đậm nét văn hóa như tranh đàn lợn Đông Hồ, chùa cầu với mái vòm cong cong, tranh thủy mặc phong cảnh… Sự hòa quyện của những gam màu ấm, những chủ đề đậm nét Á Đông của không gian nơi đây là sức hút đầu tiên đối với thực khách.

Phở Haru được xem là cầu nối làm mới sự giao thoa văn hóa ẩm thực Việt - Nhật theo hướng kết hợp hương vị và phong cách các món ăn truyền thống nổi tiếng của hai nước, nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm về ẩm thực cho khách hàng. Bạn sẽ có những cảm nhận, trải nghiệm tươi ngon và mới lạ về các món ăn truyền thống được cải biên với hương vị mang phong cách đương đại.

polyad

Nguyên liệu tươi, sạch và những bí kíp truyền từ lâu đời làm nên vị ngon của phở Haru.

Bạn có thể nhìn thấy các nhân viên bếp làm bánh phở ngay tại nhà hàng. Bánh phở được pha trộn, kết hợp bằng những loại bột khác nhau để có thành phẩm dai, thơm mịn, mềm mại. Đó là “bí kíp” không dễ có mà chị Trần Thị Thanh Hương, chủ nhà hàng này đã học hỏi và tự rút kinh nghiệm.

polyad

Cơm nắm và cơm chiên trứng kiểu Nhật được biến tấu phù hợp khẩu vị người Việt là hai trong nhiều món ăn thú vị được nhiều thực khách chọn lựa.

Ngoài phở là món ăn chủ đạo làm nên thương hiệu phở Haru, để hướng tới sự đa dạng khách hàng, chị Thanh Hương cũng đã dày công nghiên cứu những món ăn nhanh, có ích cho sức khỏe mà thực khách Nhật Bản yêu thích như bò trộn khoai tây, cơm nắm rong biển, các món rau củ quả chiên giòn… Sự đa dạng này giúp thực khách nhiều độ tuổi có nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị, sở thích của mình.

Ngoài món ăn ngon, nhà hàng đẹp, thái độ phục vụ là điểm cộng làm nên sự hài hòa cho Phở Haru. Chị chủ quán là một chuyên gia ẩm thực có nhiều năm theo học nghề từ một đầu bếp người Nhật. Điều chị tâm đắc là: “Thầy tôi luôn dạy ẩm thực phải đi liền văn hóa thì mới làm nên sức hút. Khách hàng là người trả tiền cho chúng ta chứ không phải ông chủ. Do đó, văn hóa đối với khách hàng là thứ văn hóa cao nhất, bao gồm sự biết ơn, thân tình, kính trọng. Tôi đã học ở thầy từ những điều rất nhỏ trong văn hóa người Nhật như phải cúi gập lưng khi chào để thể hiện đúng mực thái độ của mình, phải cười thật tươi khi chào hỏi và tôi đã dạy lại các em nhân viên những bài học nhỏ đó”.

polyad

Phở Haru là điểm đến mới mẻ, lý thú cho thực khách sành ăn.

Haru chính là sự lựa chọn mới mẻ, lý thú, là nơi họp mặt, giao lưu của giới công sở, nhóm bạn bè, gia đình và cả khách du lịch quốc tế, đặc biệt khách du lịch Nhật Bản. Phở Haru có thể giúp thực khách có thêm trải nghiệm độc đáo khi khám phá những điều mới lạ, thú vị qua những chuyến du lịch văn hóa ẩm thực kỳ thú trên hành trình tại Việt Nam.

Như tên gọi của nhà hàng, Haru có nghĩa là mùa xuân, mùa trong xanh, tươi mới. Từ những chi tiết nhỏ nhất nơi đây đều hướng tới cảm xúc tươi mới, thân tình, những khoảnh khắc chia sẻ niềm vui, hạnh phúc để cuộc sống đáng yêu hơn từ những bữa ăn bé nhỏ.

Nhà hàng Phở Haru - một không gian ẩm thực mang phong cách Việt - Nhật lần đầu tiên có mặt tại số 93 - 95 Phó Đức Chính, quận 1, TP HCM sẽ là điểm đến thú vị trong dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay. Liên hệ đặt bàn qua số: 08 6272 7837. Xem thông tin chi tiết tại đây hoặc truy cập http://www.phoharu.com.vn.

(Nguồn:Nhà hàng Phở Haru)