01:10 10/09/2019
Cố vấn Master Beauty 2019 Linh Giang – Cuộc thi là sân chơi lớn để các chuyên gia học hỏi
Đảm nhận một trong những vai trò quan trọng nhất tại cuộc thi, Master Linh Giang tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để tìm ra được thí sinh tài năng nhất để vinh danh tại Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế.
Nhà sáng lập Phương Kali Beauty & Academy sẽ chính thức đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao tại Master Beauty 2019 để đưa ra những tham vấn quan trọng cho các ban tổ chức cũng như giám khảo đánh giá tại cuộc thi, hoàn thiện hệ thống đánh giá thí sinh để mang lại một cuộc thi Master Beauty thành công. Chị là một trong những chuyên gia làm đẹp , một giảng viên đào tạo làm đẹp xuất sắc để lại nhiều ấn tượng trong ngành. Trong những năm tháng theo đuổi sự nghiệp làm nghề, chuyên gia này cũng không ngừng học hỏi và cố gắng để đạt được những thành tích ấn tượng, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong một “góc con người” cho bản thân mình.

Nuôi dưỡng niềm đam mê để nó không ngừng phát triển, câu chuyên làm nghề và vượt qua những thử thách với nghề của chị trở thành câu chuyện truyền cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc làm đẹp. Bản lĩnh làm nghề quyết định sự kiên trì và chặng đường mà bạn đi, cả hai thứ này master Linh Giang đều không thiếu. Qua mỗi bài giảng, Master Linh Giang luôn mong muốn truyền đạt và lan tỏa đam mê cho các bạn.

Đến với vai trò quan trọng tại Master Beauty 2019, Master Linh Giang đang chuẩn bị sẵn sàng những điều kiện và yếu tố cần thiết tại cuộc thi. Vị cố vấn cao cấp cũng gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cuộc thi Master Beauty 2019.

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.