14:00 30/01/2015
Tiệc tất niên tại quán Mộc
Quán tuy nhỏ nhưng được thiết kế ấn tượng, đồ ăn ngon, hương vị đậm đà cùng giá cả phải chăng.

Nằm trong một con ngõ đẹp trên phố Thái Hà, Quán Mộc được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn vì không gian thoải mái và thoáng mát. Quán có cả chỗ ăn ngoài trời lẫn phòng khép kín, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình thân mật hay tiệc liên hoan đông người trong những dịp quan trọng như tất niên, họp lớp, tổ chức sự kiện... Quán được bài trí đơn giản nhưng bắt mắt, tuy không quá rộng, nhưng vẫn khá thích hợp cho nhóm 10 - 30 người.

Quán Mộc được biết đến với những món lẩu khá đặc trưng, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn có lẽ đã trở thành “thương hiệu” của riêng quán với hương vị đặc trưng riêng. Thực khách sẽ bị “mê hoặc” bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon.

polyad

Quán phục vụ cho mọi đối tượng nên thực đơn đa dạng và phong phú, từ các món khai vị đến món lẩu, nướng đều được chế biến dưới đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

polyad

Set đồ ăn hấp dẫn cho nhóm 6 người.

polyad

Không chỉ thoải mái, quán Mộc còn được yêu thích bởi các món ăn đươc chế biến ngon, đẹp mắt, với mức giá rẻ. Với set ăn 6 người, bạn có thể chọn lựa cho nhóm của mình nhiều loại món ăn khác nhau: lẩu riêu cua, sườn sụn rang muối, vịt chiên cay với giá chỉ khoảng 700.000 - 800.000 đồng.

polyad

Ngoài lẩu riêu, quán còn nhiều món lẩu khác cũng hấp dẫn không kém mà bạn nên nếm thử: lẩu cháo sườn non, lẩu ếch măng cay, lẩu bò chua cay thơm ngọt…

polyad

Món chim sẻ quay.

polyad

Sườn non chiên kiểu Thái.

polyad

Tai lưỡi muối kim chi.

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc liên hệ: Quán Mộc, số 10 Hoàng Cầu mới, Hà Nội hoặc số 39, ngõ 165 Thái Hà, Hà Nội. Điện thoại: 0917535468; 0932803715.

(Nguồn: Quán Mộc)