16:29 19/05/2022
Nam vương Design Tóc Tải Phương Toàn – Xây dựng Học viện uy tín, chất lượng
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm làm nghề, NTMT Tải Phương Toàn đặt ra mục tiêu phát triển thương hiệu tóc, đặc biệt trong mảng đào tạo học viên. Thương hiệu của anh vừa được Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 3 đề cử tại hạng mục Học viện tóc uy tín, chất lượng.

Nam vương Design Tóc Tải Phương Toàn – Xây dựng Học viện uy tín, chất lượng

 

Lớn lên ở mảnh đất Trà Vinh, NTMT Tải Phương Toàn là tên tuổi tạo mẫu quen thuộc ở ĐBSCL và Sài Gòn nói riêng. Chàng trai trẻ sinh năm 1995 chứng minh tài năng và thiên phú của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc đầy ấn tượng.

15 năm tuổi xa vòng tay bố mẹ, bắt đầu quá trình học nghề từ hai bàn tay trắng. Ở các tuổi còn ham ăn mải chơi lại xa gia đình, một thân một mình nhưng anh luôn nhắc nhở bản thân cố gắng từng ngày. Vừa học vừa làm, anh tích góp từng đồng để đầu tư vào việc học nghề, theo đuổi niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu từ ngày còn bé. “Toàn luôn cảm ơn người thầy cũng như anh chị em đồng nghiệp hết sức đã giúp đỡ em có ngày hôm nay”, NTMT Phương Toàn nhấn mạnh.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Khẳng định cho thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật tạo mẫu, trong nhiều năm liền tên tuổi của NTMT Tải Phương Toàn liên tục được vinh danh tại các chương trình uy tín. Trong đó có thể kể đến như Giải tóc màu sáng tạo 2012, Giải Cây kéo vàng 2018, Giải Nam Vương Design Tóc 2019 và nhiều giải thưởng từ chương trình khác. Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào cuối năm nay, NTMT Tải Phương Toàn và thương hiệu học viện do anh sáng lập vinh danh là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Học viện tóc uy tín, chất lượng 2022. Thêm một cột mốc mới khẳng định tài năng và bản lĩnh cũng như chất lượng chuyên môn của NTMT tài năng Phương Toàn và thương hiệu.

Anh cảm thấy vô cùng tự hào với những thành tích đạt được. NTMT tài năng sẽ nỗ lực hơn để cống hiến, thúc đẩy ngành tóc Việt phát triển. “Sắp tới Toàn sẽ luôn tập trung design ra nhiều tóc mới và phục hồi những tóc yếu để phục vụ khách hàng của mình”. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.