00:07 24/10/2019
​Chuyên gia Đặng Thị Dương vinh danh Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019
Đây là thành công lớn của chuyên gia Đặng Thị Dương trong năm 2019.
Master Beauty 2019 đã khép lại từ cuối tháng 9 năm 2019 nhưng những dấu ấn mà cuộc thi này mang lại vẫn còn rất nhiều. Không chỉ khẳng định tài năng, Master Beauty 2019 còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các chuyên gia làm đẹp Việt. Với chuyên gia Đặng Thị Dương, Master Beauty 2019 thật sự là một dấu ấn lớn trong suốt quá trình làm nghề. Chị được vinh danh trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất với giải Tài năng xuất sắc cuộc thi. Đây là một kết quả bất ngờ với chuyên gia Đặng Thị Dương nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với tài năng của chị.



Chuyên gia Đặng Thị Dương sinh ra và lớn lên tại Thanh Trì , Hà Nội . Hiện tại, chị đang là chủ quán Ánh Dương Beauty có địa chỉ tại chợ Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà nội. Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Đặng Thị Dương mong muốn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm làm nghề để phát triển bản thân trong thời gian tới. Chuyên gia Đặng Thị Dương thực sự rất bất ngờ khi được vinh danh với giải thưởng lớn uy tín tại cuộc thi.


“Mỗi ngày được làm đẹp cho khách hàng đối với tôi là một ngày hạnh phúc. Giải thưởng đối với mình là một nguồn động viên vô cùng lớn. Hi vọng rằng sẽ có nhiều cuộc thi như Master Beauty 2019 được tổ chức để các bạn thí sinh như mình có được cơ hội giao lưu và học hỏi nhiều hơn. Mình tin rằng, bản thân đủ đam mê, đủ cố gắng, thành công sẽ nở hoa” – Tài năng xuất sắc 2019 Đặng Thị Dương chia sẻ.