13:00 23/12/2014
Ưu đãi dịp cuối năm tại Ashima
Từ nay đến 18/1/2015, Ashima áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng đến thưởng thức món ăn tại đây.

Theo đó, bạn sẽ được tặng món "Sò điệp Hokkaido với nấm và Wasaibi" trị giá 259.000 đồng cho nhóm 3 khách khi đăng ký trước tại đây; tặng voucher rượu vang Terrazas Cabernet Sauvignon trị giá 799.000 đồng và voucher món "Sò điệp Hokkaido với nấm và Wasaibi" trị giá 259.000 đồng khi sử dụng món mới mùa lễ hội; tặng 2 voucher kỳ nghỉ 2 ngày một đêm tại Emeralda Resort Ninh Bình trị giá 8 triệu đồng cho 2 thành viên G-People tiêu dùng cao nhất tại Ashima.

anhsoonline

Ashima ngày càng được khách hàng trẻ yêu thích vì những sáng tạo món ngon từ nấm, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

anhsoonline

Thực đơn Ashima mùa lễ hội năm nay là kết hợp nấm Nhật Bản với những sản vật quý mang đậm hương vị mặn mòi của biển.

anhsoonline

Sò điệp nhập từ vùng Hokkaido Nhật Bản, được áp chảo với kỹ thuật cao và rất khó để sò vừa chín tới, giữ nguyên hương vị đặc trưng của nấm cùng sốt đặc biệt từ wasabi; thêm thắt chút béo ngậy của mayonnaise, chút cay nồng nhẹ của mù tạt tươi Nhật. Ashima tặng món ngon này cho khách hàng khi đăng ký trước.

anhsoonline

Tôm sú tươi được áp chảo với nấm đặc biệt, xào cùng sốt trứng tôm và nấm đông trùng hạ thảo. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mặn của đại dương hòa quện cùng hương nồng nhiệt của đất, món quà cho khẩu vị của người sành ăn.

anhsoonline

Vị cá ngừ trở nên đặc biệt hơn khi được nướng theo kỹ thuật tataki Nhật Bản; phong cách ẩm thực được kết hợp giữa Nhật Bản và châu Âu. Salad cá ngừ nướng ăn với sốt đặc biệt từ xì dầu, bơ lạc với hương vị mới lạ.

anhsoonline

Basashi (thịt ngựa non) mềm mại được ninh cùng cốt nấm quý, nấm bụng dê, nấm bào ngư, nấm gan bò vàng - là những nguyên liệu quý, tốt cho sức khỏe. Chính vì thế món ăn độc đáo này sẽ trở thành món quà hảo hạng dành tặng cho nhau trong mùa lễ hội.

Chi tiết liên hệ Hotline: 19006622.
Facebook: www.facebook.com/Ashima.Launamthiennhien.
Website:www.ashima.com.vn.
Địa chỉ chuỗi nhà hàng Ashima tại Hà Nội: 21 Điện Biên Phủ, 182 Triệu Việt Vương, 60 Giang Văn Minh.

(Nguồn: Golden Gate Restaurant Group)