10:00 10/02/2015
Tiệc tất niên tại S Villa
Với giá chỉ từ 300.000 đồng đến 800.000 đồng một người, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn đi kèm với đồ uống phong phú tại S Villa.

Là một ngôi biệt thự có từ thời Pháp, S Villa được tu sửa thành nhiều phòng với không gian café, nhà hàng trong nhà và ngoài trời phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan… nhưng không mất đi vẻ đẹp yêu kiều vốn có. Không gian nhà hàng Pháp này được bố trí hài hòa với phong cách phục vụ quy chuẩn nhà hàng Âu, đặc biệt, còn có không gian VIP sang trọng mà ấm cúng được phục vụ riêng biệt theo yêu cầu của khách hàng.

Toàn bộ thực đơn tại S Villa được cố vấn bởi đầu bếp người Pháp theo tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chi phí thưởng thức chỉ từ 300.000 đồng đến 800.000 đồng một người. Hãy cùng thưởng thức những bữa tiệc tất niên tại S Villa đến hết ngày 16/2 (tức ngày 28/12 Âm lịch) và cùng chào đón tân niên ngay khi S Villa mở cửa trở lại vào ngày ngày 26/2 (tức mùng 8 Tết Ất Mùi).

Đặc biệt, nhà hàng sẽ tặng kèm một đồ uống tuỳ chọn dành cho các cặp đôi đặt bàn tiệc tình yêu vào tối ngày Valentine - 14/2 (tức ngày 27 Tết Ất Mùi).

polyad

S Villa dịu dàng khi chiều xuống.

polyad

Đội ngũ lễ tân thân thiện và chuyên nghiệp.

polyad

Phong cách tạo hình trang trí sang trọng.

polyad

Không gian mở tại S Villa.

polyad

Trà chiều- nét văn hóa mới của người Hà Thành.

polyad

Dustin Nguyễn và người vợ của anh - BB Phạm uống trà chiều tại S Villa

polyad

Sườn cừu sốt tiêu.

polyad

Món cá Vược sốt chanh leo.

polyad

Không gian café.

polyad

Không gian riêng.

Thông tin chi tiết về S Villa và menu tất niên được cập nhập tại: www.shootmedia.vn. Địa chỉ: S Villa - 128 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Hotline: 0165 858 8886.

(Nguồn: S Villa)