10:29 29/03/2015
Samsung ra mắt Galaxy S6 và S6 Edge tại Đông Nam Á ngày 1/4
Bộ đôi Galaxy S6 mới của Samsung sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á trong vài ngày tới. Sự kiện được hãng điện thoại Hàn Quốc tổ chức quy mô lớn ở Singapore.

Sau khi trình làng tại Hội nghị di động thế giới MWC 2015 ở Tây Ban Nha, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được Samsung mang đến thị trường Đông Nam Á thông qua sự kiện mang tên Southeast Asia World Tour. Sự kiện này sẽ diễn ra trong ngày 1/4 tại Singapore, thành phần tham dự gồm báo chí, diễn đàn công nghệ, các nhà bán lẻ và người nổi tiếng trong khu vực.

Samsung ra mắt Galaxy S6 và S6 Edge tại Đông Nam Á ngày 1/4
Thư mời Samsung gửi đến giới truyền thông và những người nổi tiếng ở Việt Nam
đến tham dự Southeast Asia World Tour.

Theo Samsung, Southeast Asia World Tour cũng sẽ là sự kiện chung cho các nước Đông Nam Á, hãng không tổ chức buổi ra mắt sản phẩm này như mọi năm mà chỉ có những buổi offline để người dùng trải nghiệm sản phẩm. Sau đó, các đại lý tại Việt Nam sẽ bán ra Galaxy S6 và Edge 6 Edge từ ngày 11/4.

Tại Southeast Asia World Tour, nhiều khả năng Samsung sẽ không lặp lại những gì đã trình bày tại Barcelona mà hướng đến sự trải nghiệm và truyền cảm hứng. Với sự góp mặt của những người nổi tiếng và giới truyền thông từ các nước trong khu vực, Samsung dường như muốn củng cố lại hình ảnh dòng Galaxy S mới trở lại với sự cao cấp, thời trang - vốn là kỳ vọng còn dang dở của hãng điện thoại Hàn Quốc vào mẫu Galaxy S5 trước đây.

Samsung ra mắt Galaxy S6 và S6 Edge tại Đông Nam Á ngày 1/4
Dòng chữ "Next Is Now" và "S6" được dán tại nhiều hệ thống bán lẻ ở TP HCM. Ảnh: Mai Nguyên.