01:46 05/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Tâm: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn!”
Xuất phát điểm là một chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh môi giới nhưng đúng với câu nói “nghề chọn người”, chuyên giá Thanh Tâm đã bén duyên với ngành làm đẹp. Bằng bản lĩnh và tài năng của mình, chị đã xuất sắc nhận giải Nhì bộ môn Nối mi tại Beauty Award 2019 diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua.

Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Tâm hay còn được biết đến là Thợ nối Mi và Nails Thanh Tâm chia sẻ đã từng là một chuyên viên trong lĩnh vực kinh doanh môi giới tại Công ty Bất động sản Hưng Thịnh. Tự cảm thấy đây không phải công việc mà mình mong muốn từ mức lương đến bản chất công việc nhiều ràng buộc, chị quyết định nghỉ việc. Từ lâu, chị đã yêu thích cái đẹp và từ đó chị bén duyên với nghề.

Đối với chị, nghề Nối mi không phải một nghề bấp bênh, không có tương lai như mọi người đều nghĩ. Chị quyết tâm đến cùng và đi theo ngành làm đẹp. Bắt đầu từ năm 2015, chị theo học ngành Nối mi tại một cửa tiệm ở Nha Trang. Trải qua bao khó khăn, thử thách, bù đắp mọi cố gắng của chị, chị mở Charming Beauty - nơi có tiếng về uy tín và chất lượng của chị em trong giới làm đẹp. Không chỉ vậy, chị còn không ngừng học hỏi và tốt nghiệp Hoa Beauty Lasher tại Sài Gòn và Iskusnykh lash school.



Tại Beauty Award diễn ra vào 15/4 vừa qua, chị đã xuất sắc đạt giải Nhì bộ môn Nối mi. Với 4 năm kinh nghiệm trong ngành và nhiết huyết của bản thân mình, chị hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Từ khi bước chân vào nghề để theo đuổi niềm đam mê, chị luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để được đi đến ngày hôm nay. Chị chia sẻ: “Em cám ơn tất cả các thầy cô đã từng dìu dắt em. Em cám ơn Ban tổ chức Beauty Award 2019 và các Nhà tài trợ chương trình. Đây là một cuộc thi lớn, quy mô, với một sân chơi lành mạnh và công bằng, em rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Để đến với giải thưởng ngày hôm này, em luôn tâm niệm rằng hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.”

”Qua cuộc thi này em đã học được thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trong ngành. Sau chương trình, em nhận ra được nhiều khuyết điểm của bản thân mình cũng như tìm cách khắc phục nó. Chính cuộc thi này đã cho em biết lắng nghe để trau dồi, học hỏi kĩ năng của mình. Như vậy công việc của em trong tương lai chắc chắn sẽ thành công hơn nữa. Em rất vui và hạnh phúc khi được tham gia vào cuộc thi này.”