13:38 17/07/2022
Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp Thảo Calila tìm lại nhan sắc đích thực mà nhiều khách hàng bỏ quên
Ngoisanganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 - Cuộc thi tìm kiếm tài năng làm đẹp đẳng cấp quốc tế đã vinh danh Beauty Master Thảo Calila tại hạng mục Kỹ thuật vàng. Giải thưởng ghi nhận cống hiến, đóng góp của nữ chuyên gia sau nhiều năm làm nghề.


Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp Thảo Calila tìm lại nhan sắc đích thực mà nhiều khách hàng bỏ quên

 

Thảo Calila hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Thảo. Chị Founder Calila Beauty & spa tại địa chỉ 28 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng. Suốt nhiều năm đồng hành cùng nghề làm đẹp, nữ chuyên gia luôn sẵn sàng học hỏi, tích lũy kiến thức chuyên môn. Nhờ vậy, chuyên môn của chị ngày càng cao, được mọi người ghi nhận.


Nhan sắc ấn tượng của bàn tay vàng ngành làm đẹp Thảo Calila 

 

Kỹ thuật vàng ngành làm đẹp Thảo Calila chia sẻ: “Với đam mê mỹ phẩm và làm đẹp, tôi đã tìm tòi và áp dụng cho bản thân từ rất sớm . Vì có kiến thức về làm đẹp nên rất nhiều bạn bè nhờ tôi hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà. Tôi nhận thấy rất nhiều phụ nữ Việt Nam chưa chăm sóc và trị liệu da đúng cách nên đã quyết định đi theo nghề làm đẹp với mong muốn biến trải nghiệm thực được đúc kết của bản thân thành trải nghiệm của khách hàng.


Đôi bàn tay vàng làm đẹp cho nhiều khách hàng 

Trong quá trình làm nghề điều khiến khách hàng cũng như chuyên gia dễ thất bại trong việc điều trị nhất đó là thiếu sự kiên nhẫn. Chăm sóc da là cả một quá trình và mỗi làn da cần thời gian trị liệu khác nhau. Bởi vậy, mỗi lần khách hàng nôn nóng nản chí tôi đã động viên khách hàng bằng kiến thức và sự hiểu biết của mình để họ hiểu được làn da của mình cần gì và được chăm sóc một cách an toàn - khoa học.”

Giải thưởng vinh danh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua cũng là nguồn động lực lớn lao thúc đẩy chuyên gia Thảo Calila tiến bước phát triển sự nghiệp. Đây là cột mốc mới đưa tên tuổi của chị đến nhiều khách hàng, cộng đồng làm đẹp. 
 

Thời gian tới, nữ chuyên gia và thương hiệu Calila Beauty & spa sẽ mở rộng mục tiêu khách hàng tới những cô dâu - đối tượng khách hàng thường hay bỏ quên việc chăm sóc sắc đẹp trong ngày trọng đại của mình. Với nhiều dự định được đưa ra, chắc chắn tên tuổi và thương hiệu của chị sẽ đạt được nhiều bước tiến nổi bật trong thời gian tới.