09:00 16/05/2015
Cơ hội nhận 1,5 triệu đồng khi mua nhẫn cưới DOJI
Từ 15/5 đến 31/5, chỉ với 15 giây đăng ký online, các cặp uyên ương sẽ nhận được voucher ưu đãi khi mua nhẫn cưới DOJI.

Mong muốn hỗ trợ các cặp đôi chuẩn bị kết hôn trong thời “bão giá”, tháng 5, DOJI dành tặng voucher trị giá 1,5 triệu đồng khi khách hàng đăng ký mua nhẫn cưới online. Chỉ mất 15 giây cho 3 thao tác nhanh chóng và đơn giản để đăng ký mua nhẫn cưới trên cổng thương mại điện tử www.trangsuc.doji.vn. Sau khi đăng ký online, từ 15/5 đến 31/5, cặp đôi tới một trong những địa chỉ của nhẫn cưới DOJI tại đây để nhận và sử dụng voucher ưu đãi.

polyad

Nhẫn cưới DOJI sở hữu các mẫu thiết kế độc đáo đến từ 2 dòng chủ đạo Mono và Salsa. Các họa tiết tinh xảo với một viên kim cương ẩn trong lòng nhẫn, bao quanh bởi một hình trái tim.

polyad

Nhẫn cưới MONO được thiết kế với viên kim cương chủ kích thước lớn, điểm họa tiết tinh xảo trên nhẫn nam và nhẫn nữ mang thông điệp nồng nàn một tình yêu.

polyad

Nhẫn cưới SALSA lấy ý tưởng từ vũ khúc Latin với nhẫn nam có thiết kế khỏe khắn nhưng vẫn hòa quyện bên nhẫn nữ gắn nhiều kim cương tấm cầu kỳ, nữ tính.

polyad

Các sản phẩm đều sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu vàng trắng, vàng vàng hay platinum. Đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng sẽ giúp cho đôi nhẫn bền lâu cùng thời gian.

polyad

Ngoài ra, các cặp đôi còn thỏa sức lựa chọn các mẫu thiết kế tinh tế Eros, Luna, Sonata là  những dòng nhẫn cưới quen thuộc.

polyad

Kiểu dáng trang nhã, sang trọng, thiên về cảm xúc và sự tinh tế là xu hướng nhẫn cưới của DOJI.

polyad

Voucher 1,5 triệu đồng sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng sở hữu mẫu nhẫn cưới mình yêu thích.

Xem chi tiết tại: voucher-cuoi.trangsuc.doji.vn/