15:42 26/03/2015
Nguyễn Hưng ích kỷ nên sợ mất vợ đẹp
Nam ca sĩ hải ngoại không muốn vợ lên sân khấu cùng mình vì dễ bị 'dòm ngó'.

Trưa 26/3, Nguyễn Hưng họp báo giới thiệu liveshow Sol Vàng tại TP HCM. Tại buổi gặp gỡ, ca sĩ nhận được sự quan tâm về đời sống riêng tư vì anh rất kín tiếng. Nhiều người thắc mắc, tại sao không thấy Nguyễn Hưng nhắc gì đến bà xã vì chị cũng từng là một vũ công.

1-JPG-3090-1427357954.jpg

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng trẻ trung ở tuổi 60.

Nguyễn Hưng chia sẻ, trước đây khi anh mới đi hát ở Việt Nam, khiêu vũ chưa phát triển nên anh chỉ hát chứ hiếm khi nhảy. Đến khi sang hải ngoại, anh bắt đầu vừa hát vừa nhảy, thời gian đầu gây ấn tượng mạnh khi kết hợp cùng Kỳ Duyên.

Bản thân Nguyễn Hưng rất muốn đưa vợ lên sân khấu diễn cùng mình, nhưng ngược lại sự mâu thuẫn trong anh lại không muốn hai vợ chồng làm cùng nghề. Theo anh, tập nhảy rất dễ gây lộn vì mỗi người một ý, nếu về lâu dài hai vợ chồng sẽ khó nói chuyện bình thường với nhau. Chưa kể, bà xã Nguyễn Hưng xinh đẹp nên anh sợ đưa chị lên sân khấu sẽ dễ bị mất. "Một phần do tôi hơi ích kỷ nên không muốn vợ xuất hiện cùng mình".

Trong mắt Nguyễn Hưng, vợ anh - chị Thục Hiền - là người hoàn hảo, không bao giờ anh ví chị là "sư tử Hà Đông" như cách nhiều người đàn ông nói về vợ mình. Ở hải ngoại, vợ Nguyễn Hưng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng. Họ có với nhau một con trai.

2-JPG-5474-1427357954.jpg

Gương mặt anh tràn ngập hạnh phúc khi nhắc đến bà xã.

Liveshow của Nguyễn Hưng có chủ đề Thời gian, diễn ra lúc 20h thứ bảy 11/4 tại Nhà hát Hòa Bình. Giọng ca sinh năm 1955 tâm sự, anh sẽ đưa mẹ đến xem dù bà đã bị lẫn. Nguyễn Hưng không biết mẹ có thể cảm nhận được gì không, nhưng chỉ cần bà có mặt bên dưới là anh đã thấy vui. 

Liveshow lần này là dịp Nguyễn Hưng kỷ niệm 40 năm tuổi nghề. Anh muốn cảm ơn thời gian và khán giả đã luôn ưu ái, ủng hộ mình. Chương trình do đạo diễn Đinh Anh Dũng dàn dựng theo ý tưởng chủ đạo về thời gian, điểm lại những cột mốc quan trọng với Nguyễn Hưng. Chương trình có 3 chương, được truyền hình trực tiếp, còn phần cuối Nguyễn Hưng hát tặng những khán giả có mặt tại sân khấu.

Nguyễn Hưng bày tỏ, anh sẽ đem hết những gì hay nhất, đẹp nhất để cống hiến đến người hâm mộ. Trong đêm, "ông hoàng khiêu vũ" lần đầu kết hợp với Đông Nhi, Mỹ An và một khách mời bí mật.

3-JPG-7328-1427357955.jpg

Nguyễn Hưng chụp ảnh cùng nhạc sĩ Minh Nhiên (trái), đạo diễn Đinh Anh Dũng (áo trắng) và anh Phú đại diện đơn vị sản xuất chương trình.

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil