08:00 22/05/2015
Nhà hàng Sinh Đôi thay đổi thương hiệu Mỹ Mỹ
Nhà hàng Sinh Đôi tại 120 Lý Thái Tổ, quận 3 đổi tên thành Trung Tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ và mang đến không gian cưới sang trọng, độc đáo cho các đôi uyên ương.

Tại sao một thương hiệu đã gắn liền với đông đảo khách hàng hơn 15 năm nay lại đổi sang một thương hiệu mới là câu hỏi mà không ít người đặt ra và cảm thấy tò mò khi nhà hàng Sinh Đôi đổi tên thành Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ. 

polyad

Không gian tiệc cưới của Mỹ Mỹ.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về việc chọn lựa địa điểm tổ chức tiệc cưới cho ngày trọng đại để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp cho hạnh phúc lứa đôi, trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ đã ra đời nhằm truyền tải đầy đủ ý nghĩa mà thương hiệu muốn gửi đến các khách hàng. Tiệc cưới không chỉ là nơi cả hai cùng sánh bước dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè, mà còn là nơi để họ tìm thấy được sự hoàn mỹ trong bữa tiệc và sự đồng điệu trong hai tâm hồn.

Mỹ Mỹ mang ý nghĩa của sự song hành trong cuộc sống lứa đôi, của niềm vui hạnh phúc. Trung tâm luôn trân trọng trong từng nét đẹp của hai tâm hồn đồng điệu tìm đến nhau, sánh bước bên nhau đến suốt cuộc đời. Uớc mong của trung tâm là tôn vinh những gì đẹp nhất của đôi uyên ương, tựa như lời chúc phúc cho cuộc sống lứa đôi mở ra nhiều thăng hoa, hạnh phúc.

polyad

Thực đơn tại nhà hàng luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Ngoài ra, Mỹ Mỹ còn mong muốn mang đến sự vẹn tròn trong từng chi tiết của tiệc cưới từ không gian sang trọng đến thực đơn đa dạng và hợp khẩu vị của người Việt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm phục vụ hơn 15 năm trong ngành công nghệ tiệc cưới tại TP HCM, Mỹ Mỹ tin tưởng từ những món ăn ngon, cung cách phục vụ ân cần cùng bước đột phá mới mẻ về thương hiệu sẽ đem đến cho các cặp đôi một tiệc cưới sang trọng và ấm cúng. 

 Giá bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ chỉ 3,6 triệu đồng một bàn.

Liên hệ: Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ, Vẻ đẹp sánh đôi – nhân đôi hạnh phúc
Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, TP HCM
Tel: 08 3832 2627 – 08 3832 2624
Hotline: 0903 330 330
Webiste: www.mymywedding.com.vn
Face: www.facebook.com/mymywedding