18:56 11/06/2019
Giải 3 phun xăm châu Á gọi tên chuyên gia Nguyễn Bích Phương
Đây là thành tích ấn tượng nhất sau những năm tháng đồng hành cùng với ngành làm đẹp của chuyên gia Bích Phương.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Chuyên gia trẻ Bích Phương đã vượt qua hàng nghìn tài năng châu Á khác để bước lên bục vinh danh giải 3 châu Á hạng mục phun xăm trên người thật.

Chuyên gia Bích Phương nhận giải thưởng trên sân khấu ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia Bích Phương hoàn thành xuất sắc bài thi của mình 

Đây là thành quả xứng đáng của chuyên gia Bích Phương  

Đến với nghề bằng niềm đam mê, chuyên gia Bích Phương đã cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu định ra trước đó của mình. Sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, so với nhiều tỉnh thành khác, ngành làm đẹp tại đây chưa thật sự phát triển và đạt được những dấu ấn trong nghề. Bằng niềm đam mê, cô gái trẻ sinh năm 1995 đã kiên trì học hỏi để bắt kịp xu hướng, công nghệ và kỹ thuật làm đẹp. Từ một cái tên hoàn toàn mới trong nghề, chuyên gia Bích Phương đã đạt được những thành tích và khẳng định mình trong nghề qua những cuộc thi mà cô tham dự.


Tháng 4 năm 2019, dưới sự dìu dắt của cô Nguyễn Thị Xuân Thu giám đốc học viện vàng Xuân thu ACADEMY và sự chỉ bảo tận tình của chị Lý Thị Mộng Tươi (tina), chuyên gia Bích Phương đã đạt giải bàn tay vàng cuộc thi Beauty award 2019 được diễn ra tại Sài gòn. Tiếp đó, ngày 25/5/2019, chuyên gia Bích Phương  tiếp tục đăng ký thi cuộc thi quốc tế với bộ môn phun xăm trên người thật và đạt giải ba trong cuộc thi quốc tế ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 được tổ chức tại Hà nội với 10 nước châu Á tham gia. Thành tích ấn tượng tại sân chơi châu lục được tổ chức trong năm 2019 mang đến cho chuyên gia trẻ Bích Phương những cơ hội mới trong thời gian sắp tới.