14:54 20/03/2015
Tư vấn make up để cô dâu không già hơn chú rể
Chuyên gia trang điểm Anh Vũ khuyên cô dâu sử dụng tông sáng như đỏ, hồng, hạn chế vẽ viền mí đậm và đánh khối mắt.

Em cao 1m58, cân nặng 43 kg, còn chồng em cao 1m62 nặng 50 kg. Chồng em người hơi nhỏ so với em và anh ấy bằng tuổi nên nhìn em già hơn chồng. Em mong anh chị tư vấn cho em mặc váy cưới thế nào, cách trang điểm, kiểu tóc ra sao để trong ngày cưới không bị già hơn chồng và thân hình mảnh mai một chút. Em cảm ơn nhiều (Thu Vân).

Tư vấn gợi ý

Dựa trên số đo chiều cao và cân nặng của cô dâu, chú rể, chuyên gia trang điểm Anh Vũ (TP HCM) khuyên cô dâu mặc váy cưới đuôi cá ôm sát cơ thể, gọn gàng. Cô dâu nên tránh mặc váy cưới có tùng xòe tròn, váy công chúa bồng bềnh. Những kiểu váy này khiến vóc dáng trông to hơn và chú rể sẽ bị "lấn át" khi đứng cạnh. 

Về phong cách trang điểm, để giữ nét tươi tắn, trẻ trung, cô dâu make up nhẹ nhàng, tập trung vào lớp nền giúp làn da sáng đẹp, khỏe khoắn. Cô dâu sử dụng son môi đỏ và chuốt mi thật kỹ để khuôn mặt hồng hào, dễ thương. Tuy nhiên, cô dâu hạn chế vẽ viền mắt đậm, dài và nhấn đen ở đuôi mắt vì kiểu trang điểm này dễ làm khuôn mặt bị già.

Nếu cô dâu tóc ngắn thì chỉ cần uốn cúp phần đuôi tóc. Còn ngược lại, với mái tóc dài, cô dâu cần bấm phồng chân tóc và tết nhẹ. Cùng với đó, phụ kiện vương miện và khăn voan sẽ giúp cô dâu nổi bật, lộng lẫy trong ngày cưới. Dưới đây là một số kiểu trang điểm phù hợp để cô dâu tham khảo:

image3-4838-1426837735.jpg
image2-5662-1426837735.jpg
image5-9350-1426837736.jpg
* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ [email protected] để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Song Giang