23:56 15/08/2022
Ban giám khảo Nail Nguyễn Thị Hương đề cao sự công tâm tại đấu trường làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Hương đã thực sự tỏa sáng. Chị ghi dấu ấn với các trình độ chuyên môn ấn tượng và kỹ năng làm nghề đẳng cấp.


Ban giám khảo Nail Nguyễn Thị Hương đề cao sự công tâm tại đấu trường làm đẹp quốc tế

 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Thị Hương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ g ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Nguyễn Thị Hương hay còn gọi là Master Hương Nguyễn sinh năm 1993. Chị hoạt động trong lĩnh vực Phun Xăm - Nối Mi - Nails được hơn 7 năm và hiện là chủ Salon HƯƠNG NAILS tọa lạc tại số 1 đường Cao Lỗ , Phường 4, Quận 8, TP HCM. Ở độ tuổi còn rất trẻ, chị đã khẳng định được tên tuổi và bản lĩnh với nghề.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Trong lĩnh vực làm đẹp Nails, Master Nguyễn Thị Hương đã từng đạt nhiều giải thưởng như: Giải nhất môn đắp bột tại cúp nghệ sĩ nails 2017, Giải Á quân Nails tại Cúp nghệ sĩ Nails 2018, Giải nhất môn Fantasy người Mẫu tại PMU Universe Awards 2019, Giải nhất môn salon Nail tai VN Nails Cúp 2020…

 

Đạt được thành công nhưng Master Nguyễn Thị Hương chưa bao giờ dừng việc hỏi hỏi và tích lũy tri thức. Chị đã tham và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những MASTER nổi tiếng trong nước. Đến cuộc thi với vai trò ban giám khảo Nail, Master cũng mong muốn học hỏi thêm từ các đồng nghiệp để phát triển hơn cùng nghề.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quốc tế, Master Nguyễn Thị Hương cho biết bản thân chị mong muốn tìm kiếm thí sinh thật sự tài năng. Bởi vậy, chị đã chấm điểm công tâm, chuẩn bị cho mình nhiều kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể chấm điểm một cách chính xác và tốt nhất.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là chương trình có quy mô vô cùng to lớn và mang tầm cỡ quốc tế. Lượng thí sinh năm nay đông hơn rất nhiều. Không chỉ có thí sinh trong nước mà còn có nhiều thí sinh quốc tế. Các thí sinh cũng như bản thân nữ giám khảo Nguyễn Thị Hương rất tự hào khi được được đồng lòng, góp sức tạo nên thành công chung, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp toàn cầu.