00:23 04/08/2022
Ban giám khảo quốc tế - CEO Mỹ Hạnh nhận vinh danh Doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Mỹ Hạnh vô cùng vinh dự khi được vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành làm đẹp. Chị đồng thời cũng là nữ giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi quốc tế này.


Ban giám khảo quốc tế - CEO Mỹ Hạnh nhận vinh danh Doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành làm đẹp 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công tại 2 miền Nam – Bắc với số lượng người tham dự cực khủng. Thành công của chương trình là nhờ một phần rất lớn của nữ Master Mỹ Hạnh. Nữ Master tham dự trong vai trò giám khảo quyền lực. Chị đã đánh giá và tìm ra một tài năng xuất sắc của ngành làm đẹp quốc tế tại chương trình này. CEO Mỹ Hạnh cũng rất vinh dự khi được trao tặng giải thưởng Doanh nhân Tâm Tài Sắc với tài năng và sự cống hiến của bản thân chị với công việc làm đẹp.


Nữ Master đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực Mỹ Hạnh hiện là Giám Đốc điều hành Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế ELYSA tại số nhà 102, đường Phan Chu Trinh, phường Gia Cẩm, Thành Phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, là giảng viên của Học Viện Quốc Tế ELYSA. Chị sở hữu 1 trung tâm đào tạo dạy nghề spa và phun xăm thẩm mỹ uy tín.
 

Làm nghề được 6 năm, chị lần lượt đạt được các chứng chỉ nghề quan trọng. Trong đó có thể kể đến như chứng chỉ spa, phun xăm. Năm 2019, nữ Master được vinh danh Bàn tay vàng spa Việt Nam, là Giảng viên da liễu dạy nghề xuất sắc 2020, lọt Top 10 doanh nhân trẻ trong ngành làm đẹp…

Khi đảm nhiệm vai trò ban giám khảo tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam và được vinh danh Doanh Nhân Tâm Tài Sắc 2022, Master Mỹ Hạnh cảm thấy rất vui và vinh dự. Đây chính là động lực lớn để chị tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp.
 

“Rất vui và hạnh phúc vì sự cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp mình chạm tới danh hiệu này. Giải thưởng nhận được đưa Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế ELYSA lên 1 tầm cao mới là cơ sở đạt THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP CHÂU Á trong tương lai”, Master Mỹ Hạnh chia sẻ.


Spa làm đẹp của Master Mỹ Hạnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng 

Thời gian làm nghề và đặc biệt là giai đoạn Covid-19 bùng phát gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, chị đã không để những điều đó cản bước. Bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề, chị không những vượt qua tất cả mà còn giúp các chị em điều trị da tại nhà với phương pháp chuẩn y khoa, dạy học online giúp hàng ngàn chủ spa trên cả nước vượt qua mùa dịch.


Giải thưởng vinh danh Là nguồn động lực rất lớn, một dấu mốc ghi nhận sau những nỗ lực của bản thân trong tương lai để Master Mỹ Hạnh cũng như team ELYSA cố gắng phát triển thành công hơn nữa trong sự nghiệp làm đẹp. Trong tương lai, Master Mỹ Hạnh cũng sẽ không ngừng học hỏi cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng làm đẹp. Chị sẽ liên tục mở các lớp đào tạo nghề spa, phun xăm thẩm mỹ với tiêu chí “Làm Đẹp Bằng Cả Trái Tim”, sẽ giúp các bạn có nghề nghiệp ổn định, có định hướng tương lai phát triển và thành công trong sự nghiệp làm đẹp.