20:43 04/06/2015
Bí mật chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu Hollywood
Chăm sóc da thế nào để trở nên căng mịn và luôn trẻ trung? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí mật chăm sóc da từ những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Uống nhiều nước

Nước không thể thiếu cho việc duy trì sự sống của con người. Việc uống đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể duy trì sự sống, rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Theo Claudia Schiffer: “Nước như một loại kem dưỡng ẩm tốt cho làn da của bạn”. Để chăm sóc làn da, cô thường rửa mặt bằng nước khoáng giúp làm sạch và mềm da.

Bí mật chăm sóc da của Claudia Schiffer

Ở tuổi ngoại tứ tuần, nhờ chăm sóc da đúng cách, Claudia Schiffer
trông vẫn rất tươi trẻ

Uma Thurman cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày, cô nói: “Tôi uống 1 gallon (3,78 lít) nước khoáng mỗi ngày. Điều đó sẽ rất tốt cho làn da”.

Bí mật chăm sóc da của Uma

Lucy Liu cũng vậy, cô uống rất nhiều nước, đồng thời tránh những loại thức uống chứa chất kích thích như cà phê, theo cô caffeine có thể ảnh hưởng xấu cho làn da.

Bí mật chăm sóc da của Lucky

Làm sạch da

Mỗi ngôi sao đều có bí mật chăm sóc da khác nhau, nhưng làm sạch da là bước cơ bản đầu tiên được chú trọng.

Kate Moss thường rửa mặt với nước đá và dưa chuột. Phương pháp này giúp se khít lỗ chân lông, giúp làn da luôn mịn màng tươi trẻ.

Bí mật chăm sóc da Kate

Vào mỗi buổi sáng và tối, Eva Mendes thường làm sạch da mặt bằng nước được chưng cất từ những cánh hoa hồng tự nhiên.

Bí mật chăm sóc da của Eva

Với làn da hỗn hợp, vùng chữ T luôn bị bóng dầu trong khi những khu vực khác làn da lại bình thường, Joan Smalls chọn cách làm sạch khuôn mặt với loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic và thoa kem dưỡng ẩm ngay sau đó.