12:06 06/10/2018
​Chuyên gia Minh Tuyết – tài năng trẻ hứa hẹn tỏa sáng tại Beauty Idol 2018
Cuộc tranh tài tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp – Beauty Idol 2018 đang thêm nóng từng ngày trước vòng thi đầu tiên “giấu mặt” khi chuyên gia trẻ tài năng Minh Tuyết chính thức tham gia vào đấu trường làm đẹp khắc nghiệt năm 2018 này.
Chuyên gia Minh Tuyết tên thật là Lê Thị Tuyết, là một trong những chuyên gia trẻ tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt trong lĩnh vực phun xăm, phun thêu thẩm mỹ. Nói về chặng hành trình đến với ngành làm đẹp của chi phải nói là khá gian nan. Sau khi học hết cấp hai, Minh Tuyết quyết định đi học nghề tóc và xác định theo và phát triển sự nghiệp theo nghề này. Không có được may mắn học lên cao hơn như các bạn, Minh Tuyết rẽ hướng phát triển sự nghiệp từ rất sớm.


Chuyên gia Minh Tuyết

Sau khi lập gia đình và có bé gái đầu lòng, đến năm 2014, chị mở salon tại thị trấn Văn Giang. Với mong muốn mở rộng và đa dạng hóa các dịch vụ tại salon làm đẹp, Minh Tuyết quyết định học thêm về chăm sóc da. Cứ như vậy duy trì rồi dần dần thương hiệu làm đẹp Minh Tuyết có thêm nhiều dịch vụ khác như ,nhấn mí, Make up, nail, mi, và bán mỹ phẩm đến thời điểm hiện tại. Minh Tuyết là 1 đại lý của 1 hãng mỹ phẩm nhập khẩu hàn quốc #SKINAZ.


Spa Minh Tuyết là tâm huyết lớn của chuyên gia trẻ 



Với cơ duyên đến với ngành phun thêu thẩm mỹ, Minh Tuyết chia sẻ: “Thời gian trước đó rất nhiều người bạn cùng nghề và khách hàng của tôi khuyên đi học phun xăm nhưng lúc đó bản thân tôi không thích, nhưng thời gian gần khi được tiếp xúc nhiều với công việc này bản thân lại cảm thấy nó rất hứng thú và như được ai thúc giục nên đi học và tôi đã quyết định tìm 1 địa chỉ tin tưởng với những cô giáo có tâm để xin học nghề. Đến giờ tôi thấy rất mãn nguyện về sự lựa chọn về con đường mình đi”.
Đến với ngành làm đẹp mới này, Minh Tuyết mong rằng sau này sẽ làm đẹp cho đời thật nhiều, giúp cho các chị em đẹp lên mỗi ngày. Và mong rằng spa sẽ là 1 địa chỉ tin tưởng để các chị gửi gắm sắc đẹp của mình. Để đạt được mục tiêu đó , Minh Tuyết đang cố gắng và nố lực hơn nữa để được đặt chân đến các nước bạn giao lưu về cách làm và học hỏi nhiều điều hơn giúp mình tiến xa hơn với với con đường đang theo đuổi. Và Beauty Idol 2018 sẽ làm bàn đạp đầu tiên giúp Minh Tuyết thực hiện được giấc mơ đó.


Những mẫu thiết kế phun xăm được chuyên gia Minh Tuyết thiết kế




Với ựu cố gắng không ngừng nghỉ đó, Minh Tuyết chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai
 
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.