21:40 04/02/2015
Bí quyết sở hữu diện mạo tuyệt vời nhất để đi dự tiệc ngay sau tan sở
(Ngoisao.vn) - Trong mùa lễ hội, bạn nên chuẩn bị cho mình những chiến lược làm đẹp hiệu quả nhất để có thể thật rạng rỡ ở cả công sở và các buổi tiệc.

Mùa lễ hội với rất nhiều sự kiện vui vẻ đang chờ nhưng đa phần phụ nữ lại không có đủ thời gian để chăm sóc cho sắc đẹp bởi cả ngày đã đi làm. Thay vì cố gắng lấp đầy tủ quần áo, sử dụng các loại mỹ phẩm khác nhau thì bạn hãy thử những cách đơn giản dưới đây để có diện mạo tuyệt vời nhất.

du-tiec98

Chọn đôi giày thật gợi cảm

lam-dep1

Bạn nên chọn một đôi giày cao gót thật tinh tế, nhẹ nhàng và bắt mắt khi đi đến các buổi tiệc sau giờ làm. Những chi tiết trang trí trên đồ vật này cũng phải thật tươi mới để ngay cả khi mặc quần đen công sở đơn giản hoặc váy bút chì thì trông bạn cũng sẽ thật gợi cảm. Đừng bao giờ đi giày bệt hoặc những thứ tương tự như thế để đi đến các buổi tiệc.

Một chiếc ví nhỏ gọn

lam-dep2

Với một chiếc ví nhỏ bạn có thể cất trong cặp khi đang làm việc và sử dụng linh hoạt để đi đến các buổi tiệc. Đồ vật này phải thật bắt mắt về hình dạng cũng như màu sắc để tăng thêm phần thu hút. Bên cạnh đó, chiếc ví nhỏ có thể đựng những đồ vật bạn không thể thiếu như điện thoại, thẻ tín dụng, chìa khóa, son môi…

Băng đô quyến rũ

lam-dep3

Nếu không kịp thay đổi trang phục sau giờ làm việc để đi đến các buổi tiệc, hãy sử dụng một chiếc băng đô cá tính để khiến gương mặt và phần tóc của bạn thực sự nổi bật. Đồ vật này rất tiện dụng và là công cụ ‘gỡ điểm’ hiệu quả cho cô nàng 'đầu bù tóc rối' nếu biết sử dụng đúng cách.

Bông tai cá tính

lam-dep4

Nếu cần sự nghiêm túc trong công việc hãy để bông tai trong cặp và khi đến các buổi tiệc thì sử dụng nó. Khi bạn thích sự táo bạo và cá tính, tại sao không thử dùng đồ vật này ở chỉ một bên. Những chiếc bông tai lấp lánh sẽ phần nào ‘gỡ gạc’ lại cho gương mặt đầy mệt mỏi do công việc hàng ngày.

Son môi đỏ

lam-dep7

Thứ cuối cùng cần phải chuẩn bị để rời công sở và đến các buổi tiệc là một thỏi son môi đỏ. Bạn có thể không tự tin vào thời điểm ban đầu khi sử dụng đồ vật này nhưng chắc chắn rằng sẽ nghiện nó chỉ sau một thời gian ngắn. Bởi đơn giản, son môi đỏ khiến người dùng thật sự nổi bật, cá tính và quyến rũ trong các buổi tiệc.