08:31 04/02/2015
Thủy Venus - Nơi làm đẹp đón Tết của Hoa hậu Việt Nam
Không phải ngẫu nhiên mà hai đại diện cho sắc đẹp tại Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thi Hà và Hoa hậu Đại dương Đăng Thu Thảo lại có dịp tình cờ hội ngộ tại một Trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Thời gian luôn là thách thức lớn đối với việc làm đẹp của tất cả mọi người, bất kể nam giới hay phụ nữ đều cảm thấy khó khăn với cuộc chiến chống lại sự lão hóa cùng thời gian. Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện cùng với nếp nhăn, da trùng nhão, chảy xệ,... khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và không còn rạng rỡ như trước. Thermage CPT ra đời được xem là phát minh vượt trội nhất trong ngành thẩm mỹ nội khoa giúp đem lại làn da tươi trẻ, săn chắc, thon gọn khuôn mặt và cơ thể cho bạn. Thẩm mỹ viện Thủy Venus - một trong những địa chỉ cập nhật kịp thời các phương pháp làm đẹp hiện đại đưa ra chương trình làm đẹp áp dụng công nghệ căng da Thermage CPT giúp bạn "cải lão hoàn đồng" một cách nhanh chóng và an toàn.

thuy-venus-1912-1
Bắt gặp Hoa hậu Triệu Thị Hà đến làm đẹp tại Thuỷ Venus để chuẩn bị
cho các show diễn cuối năm

thuy-venus-1912-2

thuy-venus-1912-3
Người mẫu, diễn viên Thành Được tới Thủy Venus làm đẹp

Thermage CPT là một trong những công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ và căng da không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ và được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Từ khi ra đời (năm 2000) đến nay, công nghệ Thermage trẻ hóa da hiệu quả gần như tức thì và chỉ cần điều trị 1 lần không còn là điều quá xa lạ đối với những ai luôn quan tâm và tìm hiểu công nghệ làm đẹp an toàn và hiện đại bậc nhất này. Tuy nhiên, một số công nghệ cũ thường có những nhược điểm nhất định. Chính vì vậy, công nghệ Thermage CPT 2014 đã cải tiến nhiều lần cả ở bộ phận điều khiển lẫn đầu típ điều trị, để tăng hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Thermage CPT là công nghệ sử dụng đầu sóng phát sáng bằng điện từ tác động trực tiếp đến các sợi collagen dưới da, giúp sản sinh các sợi mới đồng thời kết dính các liên kết lỏng lẻo lại. Từ đó, những phần cơ bị chảy xệ sẽ trở nên săn chắc giúp bạn không còn lo lắng tình trạng lão hóa da.

thuy-venus-1912-4
Nhân Viên Thủy Venus tư vấn tận tình cho hoa hậu
đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

thuy-venus-1912-5
Sự tình cờ ngẫu nhiên 2 Hoa hậu Việt Nam đều đến Thủy Venus làm đẹp
và họ được tư vấn rất chu đáo

Thermage CPT là phiên bản mới nhất hiện nay, ứng dụng kỹ thuật tần số radio sinh học (CRF), mỗi lần tiếp xúc với da, Thermage CPT làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da, trong khi lớp da ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh. đồng thời, công nghệ cải tiến mới nhất này, vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát sẽ cho bạn không có cảm giác đau, hiệu quả gấp 2 lần so với đầu TIP của Thermage phiên bản cũ.

Thời gian duy trì kết quả sau điều trị

Phương pháp Thermage CPT sẽ làm săn chắc cấu trúc collagen ngay lập tức, và qua thời gian, các dấu hiệu lão hóa sẽ tiếp tục được cải thiện đáng kể sau 6 tháng điều trị và duy trì 1 đến 3 năm. Kết quả này tuỳ thuộc vào quá trình lão hóa tự nhiên của bệnh nhân.

Ưu điểm:

- Điều trị một lần.

- Không phẫu thuật.

-Không tiêm chích,không đau

- Không sử dụng mỹ phẩm.

- Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị

thuy-venus-1912-6
Hoa hậu Triệu Thị Hà thích dịch vụ điều trị căng da mặt không phẩu thuật
bằng Themage - CPT cho mình một sức hút trước công chúng.

thuy-venus-1912-7
Thuy Venus điều trị căng da mặt không phẫu thuật bằng Thermage CPT
cho hoa hậu Đặng Thu Thảo

thuy-venus-1912-8
Thủy Venus điều trị Trẻ hóa da mặt bằng Thermage CPT cho người mẫu
diễn viên Thành Được

thuy-venus-1912-9
Thermage CPT phiên bản mới không đau giúp người mẫu, diễn viên Thành Được
thư giãn hơn

Đến với TMV Thủy Venus bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về đẳng cấp từ các dịch vụ tại đây, một không gian sang trọng với lối thiết kế mang đậm phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, gần gũi cùng gam màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng. Những bộ ghế sofa hay những chiếc bình hoa thủy tinh càng làm tô điểm thêm nét sang trọng, lung linh cho bạn thêm hài lòng, dễ chịu.

thuy-venus-1912-10
Trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy đa dang giúp bạn
hồi phục làn da nhanh chóng

Cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản càng khẳng định được tính chuyên nghiệp cho TMV Thủy Venus. Không chỉ là trung tâm làm đẹp của sao Việt mà tại thẩm mỹ viện Thủy Venus còn là nơi làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ và cả nam giới.

Thuỷ Venus chuyên điều trị các vấn đề về da và vóc dáng hoàn hảo với các liệu trình công nghệ cao.Không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại như: Thermage CPT, HiFu, OPT, Ultrasonic lipo, Vacuum + Bipolar RF, Cryolipolysis + laser, Elight, Crowlight,... Được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn "THƯƠNG HIỆU TIN CẬY“.

thuy-venus-1912-11

Với phương châm "Cho vẻ đẹp hoàn mỹ", Thủy Venus còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp nhanh khác như: Trắng da, trẻ hóa da, mặt, ngực, tay, chân bằng các phương pháp Crownlight, căng da, thon gọn mặt, tao khuôn mặt Vline kìhông phẫu thuật và các dịch vụ giảm mỡ, triệt lông vĩnh viễn… bằng công nghệ cao. Tất cả các dịch vụ công nghệ cao của Thủy Venus đều hiệu quả ngay lần đầu tiên điều trị và duy trì lâu daì, thuyết phục được ngay cả những “Thượng đế showbiz” khó tính nhất!

thuy-venus-1912-12

thuy-venus-1912-13

thuy-venus-1912-14
Hoa hậu Triệu Thị Hà rất thích những sản phẩm chăm sóc da tại Thủy Venus

thuy-venus-1912-15

thuy-venus-1912-16

thuy-venus-1912-17

thuy-venus-1912-18
Diễn viên, người mẫu Thành Được nhận được sự tư vấn rất chu đáo
từ nhân viên của Thủy Venus

thuy-venus-1912-19
TMV Thủy Venus nơi làm đẹp tin cậy của các Hoa Hậu

thuy-venus-1912-20

Nhân dịp lễ tết, ThủyVenus đang có chương trình giảm 50% cho dịch vụ căng da không phẫu thuật bằng Thermage CPT thế hệ mới.

Người mẫu: Hoa hậu Triệu Thị Hà- Đặng Thu Thảo- Thành Được

Photo: Louis Phan

Trang Phục: Nem Fashion

Địa điểm sử dụng dịch vụ.

THUỶ VENUS

CS 1: 175 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận, HCM

(08) 3995 2289 - 0909 75 1109 - 0909 75 1199

CS 2: 34 Hoa Sứ, P.2, Q. Phú Nhuận, HCM

(08) 35173555 – 090975 1109

Web: www.thammyvienthuyvenus.com