08:40 17/03/2015
Giải pháp 'siêu trẻ hóa' 1 lần duy nhất không phẫu thuật
Thermage CPT là một giải pháp điều trị an toàn, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần ứng dụng.

Thermage CPT là gì?

Thermage CPT là thủ thuật hiện đại cao cấp để điều trị da mặt bị lão hóa và điều chỉnh lại sự mất căng bằng về sắc tố da. Hệ thống này không dùng hóa chất, và có hiệu quả để nâng cao, thắt chặt làn da nhão xệ “siêu nhanh”. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 1 lần ứng dụng. Thermage CPT điều trị thành công cả hai: Làm da căng mịn và cải thiện đường viền dọc theo đường viền hàm dưới và cằm, giúp nhiều phụ nữ trên thế giới tránh được phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nó có thể tạo mới hoàn toàn cho cấu trúc da mặt của bạn trong tất cả ba lớp. Thermage CPT là một giải pháp điều trị an toàn, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, những cải tiến này sẽ tiếp tục và trở nên đáng chú ý hơn cho 4-6 tháng sau khi điều trị.

tre-hoa-da-173-1-ngoisao 2

Bộ phận nào của cơ thể điều trị Thermage CPT?

Thủ tục Thermage CPT có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Hiệu quả điều trị có thể áp dụng trên các bộ phận da cơ thể, bao gồm: làm trẻ hóa vùng mặt, làm tan bọng mỡ mắt, làm săn chắc vùng bụng, cánh tay, đùi và mông, xóa vết nhăn và làm trắng bàn tay.

Áp dụng Thermage CPT có đau không?

Mỗi lần điều trị thiết bị chạm vào da của bạn, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác mát lạnh ngắn gọn, sau đó là một cảm giác nóng sâu nhưng ngắn gọn, sau đó là một cảm giác mát lạnh. Cảm giác nóng là một dấu hiệu cho thấy các lớp sâu của da của bạn đang đạt đến nhiệt độ hiệu quả cho việc thắt chặt, trong khi cảm giác mát lạnh bảo vệ bề mặt da của bạn.

Trong suốt quá trình điều trị, bạn có thể yêu cầu kỹ thuật về mức độ cảm giác nhiệt để giúp cân bằng sự thoải mái của bạn với kết quả tối đa.

tre-hoa-da-173-2-ngoisao 1

Thermage CPT có thể áp dụng kết hợp công nghệ khác?

Thermage CPT cũng có thể được sử dụng kết hợp với công nghệ IPL, công nghệ ánh sáng Beauty Light 3D là một cách tuyệt vời để giúp phục hồi cho làn da bị sạm nám và loại bỏ các đốm đồi mồi khó coi.

tre-hoa-da-173-3-ngoisao 0

Chi phí thủ tục Thermage CPT?