15:35 01/02/2015
Học phụ nữ Pháp 6 bí quyết làm đẹp cho da, tóc và mặt
( Ngoisao.vn) - Khi gặp những phụ nữ Pháp, hẳn bạn sẽ luôn ấn tượng bởi vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần kiêu sa với mái tóc bồng bềnh, làn da mịn màng và 1 thần thái tỏa sáng đầy lôi cuốn. Vậy bí quyết nào giúp họ có được sự quyến rũ như vậy?

1. Đắp mặt nạ hằng tuần

Phụ nữ Pháp luôn ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, bởi thế, họ cực kỳ kĩ lưỡng trong việc chăm sóc da mặt. Việc đắp mặt nạ tự nhiên cho da mặt giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn, đồng thời giúp cho tinh thần được thư giãn sảng khoái.

undefined

2. Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh và thích hợp

Phụ nữ Pháp chia sẻ rằng việc ăn uống lành mạnh thường xuyên giúp họ duy trì sức khỏe và sở hữu làn da đẹp. Chế độ ăn giàu protein, ít chất béo và bổ sung vitamin, các loại hoa quả như cà chua, quả óc chó, ớt chuông vàng, cà rốt, dâu tây... Họ chỉ sử dụng các sản phẩm từ sữa ít béo, uống trà xanh và rượu vang đều đặn. Ngoài ra, họ không bao giờ bỏ bữa và có thêm các bữa phụ với hoa quả hoặc đồ ăn nhẹ ít calo.

undefined

3. Nói không với việc gội đầu hằng ngày

Bạn luôn ấn tượng bởi những lọn tóc xoăn bồng bềnh của những quý cô Pháp. Bí quyết là ở chỗ họ không bao giờ gội đầu hằng ngày. Bên cạnh đó, họ thường không thay đổi kiểu tóc liên tục, cũng không sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc. Nếu như bạn luôn gội đầu hằng ngày thì nên cố gắng từ bỏ thói quen này, đồng thời tránh sử dụng thường xuyên các sản phẩm tạo kiểu cho tóc.

undefined

4. Tuyệt đối tránh trang điểm quá đậm

Việc trang điểm đậm thường xuyên sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và vì thế dẫn tới mụn trứng cá. Phụ nữ Pháp yêu thích làn da tự nhiên. Nếu bạn để ý sẽ thấy phụ nữ Pháp thường có gương mặt tự nhiên với 1 chút son môi, mascara và 1 chút phấn má hồng. Đừng nghĩ rằng nhất thiết phải trang điểm thì bạn mới đẹp hơn, mà hãy luôn tự tin với vẻ tự nhiên của chính mình.

undefined

5. Lựa chọn nước hoa phù hợp và sử dụng xịt khoáng cho da

Có rất nhiều phụ nữ chỉ quan tâm và chăm chút makeup thật đẹp mà quên mất việc sử dụng nước hoa hay xịt khoáng cho da mặt và cơ thể. Phụ nữ Pháp thì khác, đối với họ, nước hoa là thứ bỏ túi không thể thiếu. Họ luôn sử dụng mùi hương phù hợp với mình suốt cả ngày. Thêm vào đó, sau khi tắm xong, các quý cô luôn xịt khoáng lên da để bổ sung độ ẩm và làm da thanh khiết, mềm mại hơn.

undefined

6. Không sử dụng cùng lúc nhiều loại sản phẩm chăm sóc da

Phụ nữ Pháp luôn tin tưởng và trung thành với 1 loại sản phẩm thực sự phù hợp và tốt cho làn da của mình chứ không sử dụng ôm đồm cùng lúc nhiều loại.