23:06 19/10/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Luyến tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn ngôi sao tài năng của ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Luyến đã đến tham dự Kỷ lục Guinness 2020 và nhận được đánh giá rất cao về tác phẩm thực hiện tại chương trình.

Chuyên gia Ngọc Luyến hiện là chủ của thương hiệu tóc và phun xăm thẩm mỹ Bảo Ngọc. Tài năng ngành làm đẹp sinh năm 1987 từng học tại Thẩm mỹ viện Malisa và rất nhiều khóa học nâng cao của các chuyên gia nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Jessi Academy, phun môi cánh hoa độc quyền,…

15 năm trong ngành tóc và phun xăm, chuyên gia Ngọc Luyến đã trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm. Dù vậy, vì sự đam mê và tình yêu cháy bỏng với nghề chị vẫn không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ thuật của bản thân bằng cách cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất. Ngoài ra, chị cũng tham gia rất nhiều cuộc thi phun xăm và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Thông qua các cuộc thi, chuyên gia Ngọc Luyến học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới. Gần đầy nhất, kỹ thuật phun môi cánh hoa đã được chị cập nhật tại Beauty salon của mình.


Bàn tay vàng ngành làm đẹp năm 2018 – chuyên gia Ngọc Luyến đã tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness năm 2020 vào ngày 12/10 và dành được huy chương vàng, chứng nhận bài thi xuất sắc với những gì đã đóng góp cho thành công chung cho chương trình và cho ngành làm đẹp. Chị hứa sẽ cố gắng phấn đấu và tiến xa hơn nữa để góp phần làm đẹp cho xã hội và cho tương lai.